xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวี่” ส่งสัญญาณ “ราฟา” พร้อมคืนตัวจริงฟัดโอแอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณไปยัง ราฟาเอล เบนิเตซ ขอโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง นัดชน โอลิมปิก มาร์กเซย์ ประเดิมศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้
เจอร์ราร์ด เร่งซ้อมหวังฟิตชนะใจ เบนิเตซ
ในเกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พลิกกลับมาชนะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สตีเวน เจอร์ราร์ด ซึ่งเพิ่งกลับมาฟิตจากการผ่าตัดโคนขา ได้โอกาสลงสนามยืดเส้นยืดสายช่วง 20 นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาหลัง

แต่ในเกมที่ “หงส์แดง” มีคิวบินเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย์ ที่ สตาด เวโลโดรม ในฝรั่งเศส คืนวันอังคารที่ 16 กันยายน “สตีวี่ จี” หวังเดินนำขุนพล ลิเวอร์พูล ลงสู่สนาม “เกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้จัดการทีม (ราฟาเอล เบนิเตซ) คงมีเหตุผลในการพักผม แต่ผมไม่ค่อยชอบนั่งอยู่ข้างสนามเพื่อดูเพื่อนๆ เล่นฟุตบอลเท่านั้น ใจผมได้แต่หวังว่าตัวเองจะมีโอกาสลงสู่สนาม ฤดูกาลนี้ผมอยากลงแข่งสัก 40-50 นัด”

“แม้ผมยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ 10 วันมานี้ ผมลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ผมยังคงต้องทำงานของตัวเองต่อไปก่อนเกมในคืนวันอังคารนี้ที่ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ มาร์กเซย์ แต่ก็บอกได้ว่าตอนนี้สภาพร่างกายของผมพร้อมแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้น คงต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีมด้วย” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล นอกจาก เจอร์ราร์ด ทีมยังต้องเช็กฟิต เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนก่อน แต่กลับมานั่งสำรองในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ขณะที่ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติอาร์เจนตินา บาดเจ็บที่น่องจากเกมแดงเดือด ต้องดูว่า “เอล ราฟา” จะมีการสลับสับเปลี่ยนพักตัวผู้เล่นบ้างหรือไม่

โดย เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน กล่าวตบท้าย “ตอนนี้เราเดินทางไปมาร์กเซย์ โดยมีกำลังใจมากขึ้น แต่เรายังต้องลงสนามโชว์ฟอร์มให้สุดยอดต่อไปในฤดูกาลนี้ ในเกมแชมเปียนส์ ลีก ทีมของผมต้องใส่ใจและสปิริตลงไปเต็มร้อย”

โปรแกรมฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันอังคารที่ 16 กันยายน 2551
กลุ่ม เอ
เชลซี (อังกฤษ) พบ บอร์โดซ์ (ฝรั่งเศส) เวลา 01.45น.
โรมา (อิตาลี) พบ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ (โรมาเนีย) เวลา 01.45น.

กลุ่ม บี
พานาธิไนกอส (กรีซ) พบ อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) เวลา 01.45 น.
แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมนี) พบ อนอร์โธซิส (ไซปรัส) เวลา 01.45 น.

กลุ่ม ซี
บาเซิล (สวิตเซอร์แลนด์) พบ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค (ยูเครน) เวลา 01.45 น.
บาร์เซโลนา (สเปน) พบ สปอร์ติง ลิสบอน (โปรตุเกส) เวลา 01.45 น.

กลุ่ม ดี
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน (ฮอลแลนด์) พบ แอตเลติโก มาดริด (สเปน) เวลา 01.45 น.
มาร์กเซย์ (ฝรั่งเศส) พบ ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) เวลา 01.45 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น