xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ ชมหงส์แกร่งพร้อมชูสุดยอดลูกยิง ‘เจอร์ราร์ด’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาชมเชยผลงานสุดแกร่งของลูกทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่บุกเฉือน โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวาน พร้อมกันนี้ยังชมเชยประตูสุดสวยของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ด้วย
เจอร์ราร์ด โชว์เบิ้ลสกอร์
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลิกสถานการณ์กลับมาเบียดชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส 2-1 ด้วยผลงานการเบิ้ลสกอร์ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม “หงส์แดง” หลังจากที่ ลอริค กานา ซัดให้ “โอแอม” นำไปก่อน

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนออกมาให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สำนักข่าวชั้นนำเมืองผู้ดี “ประตูแรกของ เจอร์ราร์ด เหลือเชื่อจริงๆ มันคือสุดยอดประตูก็ว่าได้ วันนี้ทีมของผมต้องเล่นเกมสวนกลับและทำกันได้ดี การได้สามคะแนนถือเป็นผลที่เยี่ยมสำหรับเรา ลิเวอร์พูล รู้ว่าการเยือน มาร์กเซย์ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เกมนี้เรามีเกมรับที่เหนียวแน่น”

ด้าน เอริค เกเรตส์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมของ “โอแอม” กล่าวบ้างโดยให้เครดิตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ “เจอร์ราร์ด คือสุดยอดนักเตะ เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้ว จะมีนักฟุตบอลสักกี่คนที่ยิงประตูได้มีคุณภาพเช่นนี้ อันที่จริงเราขึ้นนำได้สำเร็จแล้ว เพียงแต่ว่า เจอร์ราร์ด มีความสามารถในการทำประตู และก็เปลี่ยนโฉมแมตช์การแข่งขันไป เรื่องผลการแข่งขันแน่นอนว่าผมผิดหวัง เพราะเราก็สร้างโอกาสเป็นผู้ชนะได้ แต่ทีมของผมใช้โอกาสดีๆ เปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่สำเร็จ”

ชัยชนะนัดนี้ส่งให้ ลิเวอร์พูล ประเดิมอยู่ในอันดับ 2 กลุ่มดี โดยนัดต่อไปคืนวันพุธที่ 1 ตุลาคม “หงส์แดง” มีคิวเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จากฮอลแลนด์ ซึ่งเพิ่งปราชัย แอตเลติโก มาดริด คาถิ่นยับเยิน 0-3 ขณะที่ มาร์กเซย์ นัดหน้าเจอศึกหนักบินไปสเปนชนเกือก “ตราหมี” จ่าฝูง
กำลังโหลดความคิดเห็น