xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” กร้าวเชลซีไม่ชนะจะกลับบราซิล “คลูจ์” ลั่นเจอดีแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียน มั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า เชลซี ไม่มีทางตกรอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในเกมชี้ชะตาที่จะต้องเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ในคืนวันอังคารที่ 9 ธันวาคมนี้

สำหรับสถานการณ์ของกลุ่ม เอ ณ เวลานี้ โรมา นำเป็นจ่าฝูงมี 9 คะแนน ตามด้วย เชลซี 8 คะแนน และ บอร์กโดซ์ 7 คะแนน ทั้งหมดยังมีลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเฉพาะ “สิงห์บลูส์” ที่จะต้องรับมือ คลูจ์ หากเสมอหรือแพ้ และ บอร์กโดซ์ บุกไปเอาชนะ โรมา ได้ ก็จะตกรอบทันที

อย่างไรก็ตาม สโคลารี นายใหญ่ เชลซี ไม่คิดเช่นนั้น “แทบไม่มีเรื่องตกรอบอยู่ในหัวผม เพราะว่าผมเชื่อในตัวนักเตะทุกคน และก็ไม่เชื่อว่า ทุกคนในโลกจะคิดว่าเราจะตกรอบ อย่างไรก็ตาม มีความเป็นได้หากเราให้โอกาสคู่ต่อสู้ แต่เราต้องเล่นให้ดีกว่าเท่านั้นเอง แม้เราผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ไปได้หนทางก็ยังถือว่าไกลอยู่”

นอกจากนี้ สโคลารี ประกาศจะกลับ บราซิล หากว่า เชลซี ไม่ชนะ ร้อนถึง ฮวน คูลิโอ ปีกอาร์เจนไตน์ ของ คลูจ์ ออกมาลั่นว่า “การกระทำของ สโคลารี ไร้ความเคารพต่อ คลูจ์ และฟุตบอลโรมาเนีย แน่นอนเราจะพิสูจน์ให้เห็นว่าดีพอ หากเราชนะหรือเสมอ เขาจะต้องกลับบราซิล ทันที”

เกมนี้ เชลซี จะไม่มี แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่องที่ติดโทษแบน ส่วน คลูจ์ จะไม่มี อูเกน ทริกา เพลย์เมกเกอร์ที่กำลังจะย้ายทีม รวมถึง โทนี และ เดอ ซูซา สองกองหลัง รวมถึง เอลิน มินเตอัว กองกลาง และ ดีดี กองหน้า ที่เจ็บทั้งหมด

สถิติที่ผ่านมา เชลซี ไม่แพ้ในเกม แชมเปียนส์ ลีก ที่บ้านมา 14 นัดแล้ว ส่วน คลูจ์ หากบุกไปชนะถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็จะเป็นทีม โรมาเนีย ต่อจาก ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คราไอโอวา ที่เอาชนะทีมอังกฤษได้ คือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟา คัพ เมื่อปี 1979-1980

โปรแกรมฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2551

กลุ่ม เอ
เชลซี (อังกฤษ) พบ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ (โรมาเนีย) เวลา 02.45 น.
โรมา (อิตาลี) พบ บอร์กโดซ์ (ฝรั่งเศส) เวลา 02.45 น.

กลุ่ม บี
พานาธิไนกอส (กรีซ) พบ อนอร์โธซิส ฟามากุสตา (ไซปรัส) เวลา 02.45 น.
แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมัน) พบ อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) เวลา 02.45 น.

กลุ่ม ซี
บาเซิล (สวิตเซอร์แลนด์) พบ สปอร์ติง ลิสบอน (โปรตุเกส) เวลา 02.45 น.
บาร์เซโลนา (สเปน) พบ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค (ยูเครน) เวลา 02.45 น.

กลุ่ม ดี
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน (ฮอลแลนด์) พบ ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) เวลา 02.45 น.
โอลิมปิก มาร์กเซย์ (ฝรั่งเศส) พบ แอตเลติโก มาดริด (สเปน) เวลา 02.45 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น