xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ขอทุ่มคว้า “เบนเซมา” ดีกว่า “เตเบซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจะตามล่าตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่ของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ที่ตัดสินใจไม่คว้าตัวแบบถาวร

สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) รายงานว่า หาก แมนฯยู ต้องจ่ายเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,664 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการคว้าตัว เตเบซ แบบถาวร ขอไปทุ่มเงินซื้อ เบนเซมา หอกของโอลิมปิก ลียง ดีกว่า

เฟอร์กี้ประทับใจฝีเท้าของ เบนเซมา ตั้งแต่ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่มายิงประตู แมนฯยู แต่ว่าถูก ลียง โก่งค่าตัวทำให้ไม่สามารถดึงตัวมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจาก “ผีแดง” ก็มี รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ที่อยากได้หอกวัย 21 ปี รายนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ไม่ง่ายที่เฟอร์กี้จะสมหวัง เพราะว่า ลียง ตั้งค่าตัว เบนเซมา ที่ยิงใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 5 ประตู เอาไว้สูงเกินกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรจอมเขี้ยวของ ลียง เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อปีก่อนที่มีข่าวพัวพันกับ แมนฯยู ว่า “ให้เงินเรา 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) บวกกับ คริสเตียโน โรนัลโด คุณก็จะได้ตัว เบนเซมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น