xs
xsm
sm
md
lg

ผีทุบคลัง 40 ล้านปอนด์เล็งดูโอลียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สื่ออย่าง “เดอะ ซัน” ลือกระฉ่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) ล่า คาริม เบนเซมา และ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ดูโอแนวรุกของ โอลิมปิก ลียง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู มีคิวต้องบุกรัง สต๊าด เดอ แชร์กลองด์ ของ ลียง ในวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่งก่อนเกมก็มีข่าวว่า เฟอร์กี้ ให้ความสนใจ เบนเซมา กองหน้า และ เบน อาร์ฟา ปีกซ้าย ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ของฝั่งเจ้าถิ่น

แน่นอนว่า ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรเขี้ยวลากดินของ ลียง คงไม่ปล่อยสมบัติล้ำค่าออกไปง่ายๆ “ผมเคยคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ ไปแล้ว และบอกเขาว่าทั้งคู่จะไม่ย้ายทีมในช่วง 2 ปีถัดจากนี้ เพราะเราต้องการสร้างทีมเพื่ออนาคต แต่หากจะเสนอแลก คริสเตียโน โรนัลโด ด้วย ก็อาจจะคุยกันได้ แต่พวกเขาต้องแถมเงินให้เราเล็กน้อยด้วย”

นอกจาก แมนฯยูไนเต็ด เชื่อว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้ง อาร์เซนอล และ เชลซี น่าจะขยับตัวเช่นเดียวกัน เพราะก่อนหน้านี้เมื่อหลายเดือนก่อนก็มีข่าวว่า “ปืนโต” อยากได้ เบนเซมา และ เบน อาร์ฟา

เบนเซมา จัดเป็นกองหน้าฟอร์มร้อนแรงคนหนึ่งของยุโรป โดยในฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 16 ประตู จาก 24 เกมที่ลงเล่นให้ ลียง ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ส่วน เบน อาร์ฟา ในวัย 20 ปี เช่นเดียวกัน แม้ว่าจะยังไม่โดดเด่นมาก แต่ว่า แมนฯยู อยากได้ไปเป็นตัวแทนของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่สูงวัยถึง 34 ปีแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น