xs
xsm
sm
md
lg

"เบนเซมา"ทำผีเซ็ง ยันอยากซบชุดขาวมากกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมาอยากใส่ชุดขาว
คาริม เบนเซมา หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของโอลิมปิก ลียง หนึ่งในเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันความฝันสุงสุดในชีวิตค้าของตนคือการได้สวมยูนิฟอร์มชุดขาวลงเล่นให้รีลมาดริดเท่านั้น

เบนเซมา วัย 20 ปี ที่มีดีกรีเป็นถึงนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีประจำลีกน้ำหอมฤดูกาลล่าสุด เป็นที่ต้องการของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู มาโดยตลอด หลังมีข่าวว่าเตรียมอาจจะเสียคริสเตียโน โรนัลโดไปให้กับรีล มาดริดในช่วงหน้าร้อนนี้

ทว่าล่าสุดดาวยิงทีมตราไก่ที่เพิ่งลงสนามในเกมที่ ฝรั่งเศส เสมอกับ โรมาเนียไป 0-0 ในศึกยูโร 2008 ได้เปิดเผยผ่าน"มาร์กา" สื่อชื่อดังของประเทศสเปนว่าทีม"ราชันชุดขาว" คือที่หมายต่อไปที่ตัวเองใฝ่ฝัน

"ผมชอบรีลมาดริด แต่ผมคิดว่าตอนนี้ผมยังเด็กเกินไปที่จะเล่นให้ทีมระดับนั้น ผมคิดว่าตัวเองต้องการประสบการณ์มากกว่านี้ ความฝันของผมคือช่วยให้ลียงคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ให้ได้เสียก่อน" กองหน้าเลือดน้ำหอมเผย

เบนเซมา เพิ่งจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแชมป์ลีกเอิงออกไปอีก 5 ปี ทำให้ดาวเตะรายนี้จะอยู่กับลียงไปจนถึงปี 2013 ทั้งยังมีออฟชันการได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากตั้นสังกัดทุกปีไปจนหมดระเวลาสัญญาอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น