xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" ปัดข่าว "เตเบซ" เตรียมซบชุดขาวช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ รีลมาดริด ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน เตรียมคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ ไปร่วมทีม เพื่อแก้ปัญหากองหน้าบาดเจ็บในช่วงปีใหม่นี้
เฟอร์กี้ ยังเชื่อมั่นในตัวเตเบซ
ก่อนหน้านี้สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า ทีมราชันชุดขาว มีแผนที่จะดึงตัว เตเบซ ที่ไม่ค่อยมีความสุขในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดมากนักหลังการมาของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม เพื่อนำไปแทนที่รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่ปิดเทอมยาวจากอาการเจ็บเข่า

ทว่าล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เผยกับผู้สื่อก่อนนำลูกทีมลงเล่นกับบีญาร์รีล ในศึกแชมเปียนส์ลีกที่สเปนว่า "ไม่มีทาง ผมไม่เคยพุดกับคาร์ลอส เกี่ยวกับรีล มาดริดเลย เราเสียเวลามามากกับข่าวของทีมทีมนี้ ที่จ้องจะดึงตังนักเตะของเราไปร่วมทีม"

ซึ่งในขณะที่ นายใหญ่ทีมปิศาจแดง ออกกาการไม่พอใจทีมชุดขาวผ่านสื่อสเปน แต่เจ้าตัวกลับยกเครติด ให้กับบาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงลาลีกาในขณะนี้ ว่าเป็นทีมที่อันตรายที่สุดในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

"ปีที่แล้วบาร์เซโลนาสร้างความลำบากใจให้เรามาแล้ว พวกเขายังเป็นทีมที่น่ากลัวอยู่เสมอ โดยเฉพาะการได้โค้ชคนใหม่(เป็ป กวาร์ดิโอลา) การเปลี่ยนระบบการเล่น และการมีดาเนียล อัลเวส กับ เคราร์ด ปิเก เข้าไปเสริมในเกมรับ" ท่านเซอร์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น