xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ล่อปืนปล่อย ‘เชส’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์เซโลนา พร้อมทุ่มเงินหลัก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) กระชาก เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กลับมาค้าแข้งในลา ลีกา สเปน
บาร์ซ่าหมายดึง เชส กลับบ้านให้ได้
เป็นที่ชัดเจนว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังแดนกระทิงดุ ต้องการนำตัว เชส ฟาเบรกาส กลับสู่ถิ่นคัมป์ นู ทว่าก่อนหน้านี้กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปนยืนยันขออยู่ลุ้นแชมป์กับ อาร์เซนอล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียก่อน แต่ก็เปรยการกลับไปสวมยูนิฟอร์ม “เลือดหมู-น้ำเงิน” ถือเป็นความฝันสูงสุด

ล่าสุด จากสถานการณ์อันย่ำแย่ของ อาร์เซนอล ที่ทำทีทำท่าอาจไม่ประสบความสำเร็จสูงสุดอีกฤดูกาล ทำให้ “เดลีย์ สตาร์” สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า บาร์เซโลนา สบโอกาสทองเตรียมเจรจาหว่านล้อมให้ ฟาเบรกาส คืนรังเก่า โดย ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาพร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 30 ล้านปอนด์ให้ “ปืนใหญ่” ได้พิจารณาทันที หากกุนซือ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ต้องการดาวเตะวัย 21 ปีมาอยู่ในทีม

ด้านแหล่งข่าวในทีมบาร์เซโลนา ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน “ไม่มีใครลืมว่า ฟาเบรกาส ย้ายจากเราไปเล่นที่อังกฤษ แต่ เคราร์ด ปิเก ก็เคยย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าตอนนี้เขาก็กลับมาแล้ว และ ฟาเบรกาส ก็กำลังจะกลับมา”

“บาร์เซโลนา รู้ดีว่า ฟาเบรกาส รักสโมสรแห่งนี้ พวกเขาจะพยายามทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ทีมได้ ฟาเบรกาส กลับมาร่วมงานกัน ไม่ว่าจะต้องเสียเงินสักเท่าไหร่ แต่ ฟาเบรกาส คือเป้าหมายลำดับแรกของเรา” แหล่งข่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น