xs
xsm
sm
md
lg

“อิเนียสตา-ปิเก” หวั่น “รูนีย์” ทำแสบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนียสตา หวั่นลูกบู๊รูนีย์ทำพิษ
อันเดรส อิเนียสตา และ เคราร์ด ปิเก 2 ดาวเตะบาร์เซโลนา มองเป็นเสียงเดียวกันว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ นักเตะที่อันตรายที่สุดที่จะเล่นงานบาร์ซา ในเกมชิงชนะเลิศยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพรุ่งนี้

แม้ว่าบริษัทรับพนันถูกกฎหมายเกือบทุกสำนัก จะออกอัตราให้ คริสเตียโน โรนัลโด เป็นเต็งหนึ่งที่จะยิงประตูแรกในเกมนัดชิง แชมเปียนส์ ลีก ที่สนามโอลิมปิก กรุงโรม แต่ทว่า อันเดรียส อิเนียสตา และ เคราร์ด ปิเก มองว่า เวย์น รูนีย์ คือ นักเตะที่อันตรายที่สุดของแมนฯยู

โดยกองกลางจอมเทคนิคทีมชาติสเปน ที่เป็นฮีโรยิงประตูตีเสมอเชลซี 1-1 พร้อมนำทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เผยว่า “มันเป็นงานหนักของเราแน่ หากทุกคนในทีมแมนฯยูเล่นได้ดุดันในแบบฉบับของรูนีย์”

“เขาเคยแม้กระทั้งลงมาตั้งรับ ด้วยการเล่นแบ็คซ้ายจำเป็น ในเกมรอบรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว เกมนี้เขาคือตัวอันตรายที่สุดสำหรับเราอย่างไม่ต้องสงสัย” อิเนียสตา ร่ายยาว

เช่นเดียกับ ปิเก อดีตกองหลังแมนฯยู ที่จะลงทำหน้าที่ปราการหลังรับมือทีมเก่าในเกมนี้มองว่า “เมื่อใดที่เขาได้เล่นในเกมที่ถนัด เขาคือกองหน้าที่ยากจะต้านทาน ผมไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนมีพละกำลังล้นเหลือแบบนี้มาก่อนเลย เขาสามารถวิ่งและยิงประตูได้แบบไม่มีหมด ตั้งแต่เริ่มเกมจนถึงนาทีสุดท้าย”
กำลังโหลดความคิดเห็น