xs
xsm
sm
md
lg

“โด้-รูน” ผิดหวังสุดๆ แต่รับ “บาร์ซา” คู่ควรแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เซ็ง
คริสเตียโน โรนัลโด และ เวย์น รูนีย์ สองดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังอย่างมากกับความพ่ายแพ้ของ “ผีแดง” ต่อ บาร์เซโลนา แต่ยอมรับคู่แข่งเล่นดีกว่าสมควรกับการเป็นผู้ชนะในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เมื่อคืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา บาร์เซโลา ครองบัลลังก์จ้าวยุโรปหลังจากเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสวยงาม 2-0 จากการทำประตูของ ซามูเอล เอโต และ ลิโอเนล เมสซี นอกจากนี้ยังส่งผลให้ “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังสเปนที่คว้าทริปเปิลแชมป์ได้ในฤดูกาลเดียว

ทางฝั่ง “ผีแดง” ผู้พ่ายแพ้พลาดโอกาสคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ของสโมสร โดย โรนัลโด ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังเกมว่า “มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดของผม ก่อนหน้าการแข่งขันพวกเรามีความมั่นใจมาโดยตลอด แต่โชคร้ายที่กลับทำไม่ได้” พร้อมกล่าวอีกว่า “มันเป็นความเลวร้ายเสมอเมื่อคุณแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ แต่เราก็เล่นกันไม่ดี ใช้ได้เพียง 10 นาทีแรก ดังนั้น บาร์เซโลนา จึงสมควรเป็นฝ่ายชนะ”

ส่วน รูนีย์ เปิดใจว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมาก แต่ บาร์เซโลนา เป็นทีมที่ดีกว่า พวกเขาทำ 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมและทำให้เราเป็นฝ่ายที่โชคร้าย สกอร์ที่เกิดขึ้นมาอย่างถูกเวลาจนทำให้เราพบกับความยากลำบากมากๆ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นกันอย่างยอดเยี่ยม อันเดรส อิเนียสตา เป็นผู้เล่นดีที่สุดของโลกตามความเห็นของผม”

“หากคุณไม่สามารถคว้าโอกาสที่มีอยู่จากการเผชิญหน้ากับพวกเขา พวกเขาจะลงโทษคุณและนั้นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม มันน่าผิดหวังเอามากๆและความรู้สึก ณ เวลานี้ไม่ดีเอาเสียเลย เราเจ็บปวด แต่ต้องลืมมันเพื่อเฝ้ารอการแข่งขันในฤดูกาลหน้า” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษปิดท้าย
รูนีย์ ซึม
กำลังโหลดความคิดเห็น