xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” นั่งนับวันรอนัดชิง พร้อมมั่นใจเด็ดปีกบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนกำลังเฝ้ารอการลงการลงสนามเกมนัดสำคัญอย่างใจจดใจจ่อ และมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าจะสามารถเอาชนะ บาร์เซโลนา ได้ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันพุธนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาการคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่สุดของทวีปยุโรปเป็นสมัยที่ 4 โดยเตรียมจะลงฟาดแข้งกับ บาร์เซโลนา ในนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ประเทศอิตาลี วันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

ล่าสุด รูนีย์ กล่าวถึงเกมนัดสำคัญดังกล่าว ว่า “นับแต่เราคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปมาได้ ผมเฝ้าคิดถึงเกมนัดชิงอยู่ตลอดเวลา การนึกถึงภาพการทำประตูและชัยชนะที่ได้มาจะช่วยการเตรียมความพร้อมของคุณ ก่อนลงสนามผมจึงพยายามนึกภาพตนเองขณะทำประตูและอีกหลายสิ่งอย่างที่จะทำยามอยู่บนสนาม”

“ฤดูกาลที่ผ่านมา เรามีเกมลงสนามอย่างมากมาย แต่นี่เป็นนัดสำคัญที่สุดเหนือกว่าทั้งหมด ผมตั้งตาคอยมันและนับแต่ที่คว้าแชมป์ลีกมาได้ก็ทำให้เกิดความมั่นใจต่อการเผชิญหน้ากับมันมากขึ้น เราอยู่ห่างจากการคว้าแชมป์อีกเพียง 90 นาที” ดาวยิงวัย 23 ปี กล่าว

นอกจากนี้ รูนีย์ ยังกล่าวยกย่องคู่แข่ง ว่า “บาร์เซโลนา เป็นทีมที่เล่นกันได้อย่างน่าประทับใจอีกทีมหนึ่งในทวีปยุโรป ส่วน ลิโอเนล เมสซี ก็เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขามีความเร็ว รวมถึงครองบอลติดเท้าอย่างไม่น่าเชื่อและยิงประตูได้มากมาย มันจะต้องเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่หากเราตั้งรับดีและฉวยโอกาสที่มีไว้ได้ ผมหวังว่าเราจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น