xs
xsm
sm
md
lg

"อิเนียสตา" เจ็บ!! บาร์ซาลุ้นหนักฟิตดวลผีนัดชิงยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนียสต้า ผู้รายล่าของบาร์ซ่าที่เจ็บเพิ่ม
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิง มีเรื่องต้องปวดหัวจากการบาดเจ็บของผู้เล่นอีกแล้ว เมื่อ อันเดรส อิเนียสตา ยอดมิดฟิลด์ชาวสเปน ของทีม ได้รับบาดเจ็บที่โคนขาในเกมเสมอกับบียาร์รีล 3-3 ที่ คัมป์ นู เมื่อคืนวันอาทิตย์(11 พ.ค.) ที่ผ่านมา ทำให้ต้องลุ้นหนักในการเล่นรอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี่ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

หลังจากที่เป็นผู้ซัดประตูสุดสำคัญช่วงท้ายเกมช่วยให้ บาร์เซโลนา พลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายเข้าชิงชนะเลิศศึกบอลยุโรปได้อย่างเหลือเชื่อด้วยสกอร์รวม 2 นัดเสมอ 1-1 คว้าชัยตามกฎยิงประตูทีมเยือน ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่โคนขา ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกม ในเกมที่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับบียาร์รีล 3-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์(11 พ.ค.)ทำให้เจ้าตัวต้องลุ้นหนักในการฟิตลงเล่นให้ทันนัดชิง แชมเปี่ยนส์ ลีก กับ"ผีแดง"ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

โดย โจเซป กวาดิโอล่า กุนซือวัยหนุ่ม ของ"บาร์ซ่า" ให้ความเห็นหลังยังไม่สามารถฉลองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ว่า "ผมรู้สึกไม่ดีเลย อิเนียสต้าหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมสัปดาห์นี้แน่นอน แต่เราจะพยายามทำให้เขาฟิตทันลงเล่นนัดชิงที่โรมให้ได้ ซึ่งต้องลุ้นผลการตรวจในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง"

จากอาการบาดเจ็บเมื่อคืนวานทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนรายนี้หมดสิทธ์ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ในศึก โคปา เดล เรย์ ซึ่ง"บาร์ซ่า"จะพบกับ แอธเลติก บิลเบา ที่สนาม เมสตายา สเตดียม ในคืนวันพุธนี้(13 พ.ค.) อย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ ยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน ประสบปัญหาจากผู้เล่นบาดเจ็บไปรายหลาย ราฟาเอล มาร์เกซ ที่เจ็บเข่าพักยาวทั้งฤดูกาล เช่นเดียวกับกาเบรียล มิลิโต ส่วน เธียร์รี อองรี ก็ต้องรอลุ้นให้ฟิตทันนัดชิง บอลยุโรป กับ แมนยูฯ เช่นเดียวกับ อิเนียสต้า
กำลังโหลดความคิดเห็น