xs
xsm
sm
md
lg

‘อิเนียสตา’ เชื่อมีเวลาพอรักษาตัวก่อนดวลผีที่โรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรส อิเนียสตา มิดฟิลด์ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เชื่อมีเวลาพอสำหรับการรักษาอาการเจ็บบริเวณโคนขาให้หายทันฟัดเกือก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมชิงจ้าวยุโรปที่กรุงโรมปลายเดือนนี้
อิเนียสตา หวังฟิตทันดวลผีที่โรม
นอกจากยังไม่ได้ฉลองแชมป์ ลา ลีกา อย่างเป็นทางการ บาร์เซโลนา ยังต้องมาเสีย อันเดรส อิเนียนสตา ให้แก่อาการบาดเจ็บโคนขาข้างขวา นัดเปิดบ้านโดน “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล ฮึดตีเสมอ 3-3 เมื่อคืนวาน ทำให้กองกลางทีมชาติสเปนจะไม่สามารถลงสนามทำศึกโคปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศกับ แอธเลติก บิลเบา ช่วงกลางสัปดาห์นี้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม อิเนียสตา เชื่อว่าตัวเองน่าจะฟิตทันลงแข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจากอังกฤษ ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้ จากการให้สัมภาษณ์ “สปอร์ต” หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

อิเนียสตา วัย 25 ปี เผย “มีแผลฉีกแค่เล็กน้อย ไม่ได้ย่ำแย่อย่างที่เราคิดกัน จากจุดนี้ไปถึงนัดชิงชนะเลิศ ผมยังคิดถึงการไปเล่นที่โรม แรงปรารถนาในการเล่นนัดชิงชนะเลิศ (แชมเปียนส์ ลีก) จะช่วยให้ผมรักษาตัวได้ดีขึ้นมาก”

ด้าน บาร์เซโลนา ออกแถลงการณ์ในเบื้องต้นแล้วเกี่ยวกับอาการเจ็บของ อิเนียสตา ที่มีแผลฉีกประมาณ 2 เซนติเมตรบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวา ซึ่งการที่ขุนพล “เลือดหมู-น้ำเงิน” จ่อแชมป์ลา ลีกา ครั้งที่ 19 เข้าไปทุกขณะ ทำให้กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอลา อาจไม่จำเป็นต้องเสี่ยงส่ง อิเนียสตา ลงสนามช่วง 1-2 สัปดาห์ต่อจากนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น