xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงก์” เข้าใจอารมณ์พาไปทำ “ดร็อกบา” ฉุนขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงก์ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงป้อง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ลงมาในสนามเพื่อจวก ทอม โอเฟรโบ เชิ้ตดำชาวนอร์วีเจียนโดยเฉพาะ หลังทำหน้าที่ตัดสินได้ค้านสายตา
ดร็อกบา ชี้หน้าด่าเชิ้ตดำ
เชลซี ทีมดังของอังกฤษพลาดท่า โดน อันเดรส อิเนียสตา ส่องประตูช่วงทดเวลาเจ็บทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ตามเสมอ 1-1 พลิกสถานการณ์ได้อเวย์โกล กรุยทางเข้าไปพบ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

ซึ่งภายหลังการแข่งขันมีเหตุการณ์ป่วนในสนาม เมื่อ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้า “สิงห์บลูส์” ที่โดนเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว กลับมาสังเวียนแข้ง เพื่อจวก ทอม โอเฟรโบ โดยเฉพาะ หลังเห็นว่าผู้ตัดสินหัวเหม่งทำหน้าที่ผิดพลาดมหันต์ เมินให้จุดโทษต้นสังกัดของเขาถึง 4 ครั้ง ทำให้มีการสบถใส่ผ่านการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กุส ฮิดดิงก์ ออกมาป้องลูกทีมผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “แน่นอนผมเข้าใจปฏิกิริยาของ ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) ซึ่งเต็มไปด้วยอะดรีนาลีน และอารมณ์ หลายคนอาจพูดได้ว่าเขาควรควบคุมตัวเองให้อยู่ แต่ผมเข้าใจอารมณ์และพฤติกรรมของเขาหลังเกม จึงต้องออกมาปกป้อง”

นอกจากนี้ กุนซือชาวดัตช์ ไม่ลืมแขวะการเลือกเชิ้ตดำมาตัดสินเกมใหญ่อย่างรอบตัดเชือกศึกชิงจ้าวยุโรป “ในเกมใหญ่แบบนี้คุณย่อมต้องการผู้ตัดสินที่มีประสบการณ์สูงในลีกอย่าง สเปน, อิตาลี, อังกฤษ และ เยอรมนี โดยรวมทุกคนรู้สึกว่ามันเป็นการปล้นกันชัดๆ ไม่ยุติธรรมเลย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขา (นักเตะเชลซี) ถึงเดือดดาลและโกรธเกรี้ยว ผมเข้าใจอารมณ์ตรงนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น