xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ลั่นฟิตทันช่วยผีฟัดเจ้าบุญทุ่มชิงเจ้ายุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ (ซ้าย) ร่วมแถลงข่าวเคียงข้าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษลั่นพร้อมสลัดอาการเดี้ยงกลับมาคุมแนวรับให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ บาร์เซโลนา วันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

ตำแหน่งเจ้ายุโรปฤดูกาล 2008/2009 มีคิวตัดสินกันในคืนวันพรุ่งนี้ โดย “ปีศาจแดง” จะลงฟาดแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่งฝ่ายแรกกำลังลุ้นอยู่ว่าจะสามารถใส่ชื่อของ ริโอ ลงยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เนมานยา วิดิช ได้หรือไม่

ล่าสุด เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดีว่า “อาการบาดเจ็บของผมทุเลาลงมาก และก็ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมา 2 วันแล้ว ตอนนี้ผมรู้สึกดีทีเดียว” อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกเองว่าจะไม่เสี่ยงลงสนาม หากทีมแพทย์เช็กแล้วว่ายังฟิตไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ ถ้า เฟอร์ดินานด์ ไม่พร้อมก็จะเป็น จอนนี อีแวนส์ ดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือที่ได้ลงประจำการในแดนหลังแทน ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด กับ เวย์น รูนีย์ จะเป็นแกนนำในแนวรุก ส่วน คาร์ลอส เตเบซ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อาจเริ่มต้นบนม้านั่งสำรอง

ขณะที่ โฮเซป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมไฟแรงของ บาร์เซโลนา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เธียร์รี อองรี (เข่า) และ อันเดรส อิเนียสตา (ต้นขา) ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้จะสามารถฟิตทันลงสนามในแมตช์สำคัญวันพุธนี้อย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น