xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” หวั่นกระทิงร่วงยูโรซ้ำรอยบอลโลก 06

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเชิงสูงออกอาการวิตก ว่า ทีมชาติสเปนจะเจอประวัติศาสตร์ซ้ำรอยในศึกยูโร 2008 เหมือนเมื่อครั้งฟุตบอลโลก 2006 ที่ต้องเก็บของกลับบ้าน หลังผ่านรอบแรกไปได้อย่างง่ายดาย
ตอร์เรส สะกิดเตือนทีมชาติสเปน
ในศึกเวิลด์คัพ เมื่อ 2 ปีก่อน “กระทิงดุ” คว้าชัย 3 นัดรวดในรอบแรก ก่อนพลาดท่าปราชัยให้กับ ฝรั่งเศส 1-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหนนี้ สเปน ก็สามารถกรุยทางเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างรวดเร็วเช่นกันในฐานะแชมป์กลุ่มดี หลังเก็บ 6 แต้มเต็มจากชัยชนะใน 2 เกมแรก

ด้าน ตอร์เรส ออกมาเตือนสติ เพื่อนร่วมทีม ว่า “เราทำงานชิ้นแรกสำเร็จลุล่วงอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังมีเกมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายรออยู่ข้างหน้า เราอยู่ในสถานการณ์นี้มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ดังนั้น เราจะต้องไม่คิดว่าเราเป็นทีมตัวเต็ง ที่สำคัญ ตอนนี้เรายังไม่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงด้วย”

สำหรับ สเปน คาดว่า กุนซือ หลุยส์ อราโกเนส จะปรับทีมเกือบยกชุดลงเล่นในแมตช์สุดท้ายของรอบแรกกับ กรีซ วันพุธที่ 18 มิถุนายนนี้ โดย โฮเซ เรนา น่าจะได้เฝ้าเสาแทนที่ อิเคร์ กาซิยาส ส่วนแผงกองหลังทั้ง 4 คน ก็อาจเปลี่ยนใหม่ทั้งแผง

ในแดนกลาง เชส ฟาเบรกาส ที่ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองใน 2 เกมแรก คาดว่า จะได้ปั้นเกมในแดนกลางร่วมกับ ชาบี อลอนโซ, รูเบน เด ลา เรด และ อันเดรส อิเนียสตา ซึ่งอาจเป็นตัวจริงเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ ส่วนในแดนหน้าน่าจะดร็อป ตอร์เรส กับ ดาวิด บีญา คู่หัวหอกอันตรายแล้วให้โอกาส ดาเนียล กีซา กับ เซอร์คิโอ การ์เซีย ลงล่าตาข่ายแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น