xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีฝัน "ผี-บาร์ซา" คู่ชิงจ้าวยุโรปปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวังจะได้เจอกับ บาร์เซโลนา ในนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมยกโคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน คือตัวเต็งอย่างแท้จริงด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดจะน่ากลัว

"แชมป์เก่า" แมนฯยู ถูกมองว่าเจอคู่ต่อสู้ที่อ่อนที่สุดในรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็คือ ปอร์โต ซึ่งจะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมืออาคันตุกะจากโปรตุเกส นัดแรกในคืนวันอังคารที่ 7 เมษายนนี้ หากผ่านไปได้ก็มีสิทธิเจอกับ อาร์เซนอล หรือ บียาร์ริล ส่วนอีกสายมี เชลซี เจอ ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา เจอ บาเยิร์น มิวนิค

เฟอร์กี มองว่า แมนฯยู มีโอกาสเจอกับ บาร์เซโลนา มากที่สุดในนัดชิงฤดูกาลนี้ที่กรุงโรม หลังจากปีที่แล้ว "ผีแดง" เอาชนะมาได้ในรอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-0 ก่อนเข้าไปคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะจุดโทษ เชลซี

เฟอร์กี เผยว่า "หวังว่าในที่สุดแล้วเราจะผ่านเข้าชิงไปพบกับ บาร์เซโลนา ซึ่งนั่นจะเป็นแมตช์ที่เหลือเชื่อมาก ผมยินดีมากที่การประกบคู่ออกมาเช่นนี้ เพราะทีมจากสเปนถือเป็นสุดยอดทีมในถ้วยใบนี้เหมือนกัน นอกจากนี้ก็น่าจะมี 3 ทีมจากอังกฤษ ที่เข้าถึงรอบตัดเชือก เพราะนั่นจะเป็นการตอกย้ำศักยภาพของ พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง"

"บาร์เซโลนา ออกอาการเป๋ในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ก่อนจะกลับสู่ฟอร์มเดิมอีกครั้ง ครึ่งแรกของเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ถล่ม โอลิมปิก ลียง 5-2 พวกเขาเล่นได้อย่างสุดยอดมาก และแน่นอนทีมนี้คือตัวเต็งของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำปีนี้" นายใหญ่ชาวสกอตต์ที่พา แมนฯยู คว้าแชมป์ยุโรปมาแล้ว 2 สมัยเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น