xs
xsm
sm
md
lg

สุดคึก!! “เคาท์” ลั่นหงส์มั่นใจเต็มร้อยเกมบุกรังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์
เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงเลือดดัตช์ ของ ลิเวอร์พูล คุยฟุ้งจะไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ชิป วันแดงเดือด วันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังระเบิดฟอร์มถล่ม รีล มาดริด มาในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ลิเวอร์พูล อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก แชมเปียนส์ ลีก ด้วยฟอร์มที่น่ากลัว หลังเปิด แอนฟิลด์ ถล่ม รีล มาดริด อาคันตุกะจาก สเปน 4-0 ฉลุยด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

เคาท์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า “ทุกทีมที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายล้วนเขี้ยวลากดินทั้งนั้น มาดริด คือ ทีมที่ดี แต่ว่าเราทำได้ดีกว่าในนัดที่สอง หากเราเล่นได้แบบนี้กับคู่ต่อสู้ในรอบถัดไป ก็ถือว่ามีโอกาสไม่น้อยที่จะคว้าแชมป์ยุโรป เราเคยทำได้แล้วและหวังจะทำแบบนั้นอีกครั้ง”

อดีตแข้ง เฟเยนูร์ด กล่าวถึงเกมบิ๊กแมตช์กับ แมนฯยู ในวันเสาร์นี้ด้วยว่า “ถือเป็นผลการแข่งขันและผลงานอันยอดเยี่ยมของเราในเกม แชมเปียนส์ ลีก แถมจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราก่อนเกมวันเสาร์ที่จะถึงนี้ที่เรากำลังตั้งหน้าตั้งตาคอยอย่างใจจดจ่อ แมนฯยู กำลังเล่นได้ดีก็จริง แต่ก็คอยดูและจะได้เห็นกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง”

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 3 ในเวที พรีเมียร์ชิป ตามหลังจ่าฝูง แมนฯยูไนเต็ด 7 คะแนน แถมแข่งมากกว่าอีก 1 นัด เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องชนะสถานเดียว หากเสมอหรือว่าแพ้น่าจะหมดลุ้นแชมป์หัวมงกุฎในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น