xs
xsm
sm
md
lg

‘ฉลามขาว’ เชื่ออะไรก็เกิดขึ้นได้เสือใต้พบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ฉลามขาว” เจอร์เกน คลินสมันน์ เชื่อว่าการพบกันระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อะไรล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น
ฉลามขาว พร้อมนำเสือใต้ชนบาร์ซา
บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมเจอความท้าทายครั้งสำคัญเมื่อถูกจับสลากมาปะทะ บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ในรอบก่อนรองชนะเลิศศึกลูกหนังยุโรปถ้วยใบใหญ่ แม้ถูกมองว่าเป็นรองแต่ เจอร์เกน คลินสมันน์ กุนซือ “เสือใต้” เชื่อว่าลูกทีมของเขายังมีหวังจากการเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

คลินสมันน์ เผย “นี่ถือเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้มาเจอกับทีมที่ดีที่สุดของยุโรป ณ เวลานี้ ถือเป็นเรื่องที่พิเศษทีเดียว บาร์เซโลนา เป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เรามีความเชื่อแบบนั้น และทีมของผมก็ไม่ต้องการหลบเลี่ยงใดๆ”

ด้าน อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไป “เสือใต้” กล่าวไว้เช่นกัน “นี่ถือเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรในการเจอกับยอดทีม การเจอกับทีมแกร่งๆ เราพูดไว้เสมอว่าอยากไปเยือนก่อนเพื่อที่จะกลับมาเล่นในบ้านนัดที่สอง นี่ถือเป็นความฝันของแฟนๆ ก็ว่าได้ที่จะได้เจอ บาร์เซโลนา ในเลคที่สองที่อลิอันซ์ อารีนา”

สำหรับนัดแรกจะมีขึ้นที่ คัมป์ นู ในคืนวันพุธที่ 8 เมษายน จากนั้นคืนวันอังคารที่ 14 เม.ย. บาเยิร์น มิวนิค จะมาชี้ชะตากับ บาร์เซโลนา เพื่อหาหนึ่งเดียวเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบผู้ชนะระหว่าง 2 ทีมแกร่งจากอังกฤษ “สิงห์บลูส์” เชลซี ซึ่งเป็นรองแชมป์เก่า หรือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น