xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ได้ 100 ล้าน ป.ล่าแข้งใหม่ 4 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา
ตกเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับ ลิเวอร์พูล ล่าสุด “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR) เผย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช อยากดึง 4 นักเตะที่ต้องแลกด้วยเงินราว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) มาเสริมทัพ “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น เมื่อเอาชนะ รีล มาดริด ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกทั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม แอสตัน วิลลา 5-0 จนพุ่งขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด แถม เบนิเตซ ก็ต่อสัญญาคุมทัพออกไปจนถึงปี 2014

เมื่อทุกอย่างเป็นใจเช่นนี้ ทำให้ เบนิเตซ เตรียมเสริมทัพ ลิเวอร์พูล ครั้งมโหฬารในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการดึง ดาวิด บีญา กองหน้า และ ดาวิด ซิลบา กองกลาง สองนักเตะ บาเลนเซีย และ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลลา ที่พยายามมาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว แต่ทว่ายังไม่สำเร็จ และ อันโตนิโอ บาเลนเซีย ปีกขวาของ วีแกน แอธเลติก

ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล พร้อมให้เงิน เบนิเตซ ชอปปิง แต่ว่าก็มีข้อแม้จะต้องขายนักเตะที่มีออกไปด้วย

นอกจากนี้ ในปีหน้าหาก “หงส์แดง” คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป หรือ แชมเปียนส์ ลีก เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก จะได้เงินโบนัส 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) ส่วน เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิง คัพ อยู่ที่ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น