xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทุ่ม 100 ล้าน ป.คว้าพ่วง “สตีวีจี-ชาบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) กระชาก สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ชาบี อลอนโซ สองกองกลาง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

โดนทีเด็ดของ เจอร์ราร์ด เหมายิงสองประตูในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แอนฟิลด์ ทำให้ รีล มาดริด ถูก ลิเวอร์พูล เขี่ยตกรอบด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา “ราชันชุดขาว” จึงเตรียมทุ่ม 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ดึงกัปตัน “หงส์แดง” มาเสริมทัพ

นอกจากนี้ รีล มาดริด ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล น่าจะยอมปล่อยตัว ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ออกมาในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เนื่องจาก ราฟาเอล เบนิเตซ จะนำเงินไปทุ่มซื้อ แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ของ แอสตัน วิลลา มาร่วมทัพแทน

รีล มาดริด หวังจะใช้ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส เกลี่ยกล่อมให้ เจอร์ราร์ด มาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบอร์บาบิว หลังจาก “ซิซู” ที่กำลังจะมาสวมบทผู้อำนวยการด้านกีฬาของ “ราชันชุดขาว” เพิ่งออกมายกย่องนักเตะทีมชาติอังกฤษ ว่า ฝีเท้าเจ๋งที่สุดในโลก

สำหรับ เจอร์ราร์ด เพิ่งพา ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป นัดวันแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา นักเตะวัยย่าง 29 ปี เหลือสัญญาอีก 2 ปี และทางด้าน “หงส์แดง” ก็เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น