xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” เร้าทีมอื่นคว่ำผี เพื่อส่ง “หงส์” แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังหวังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ หลังคว้าชัยในศึก “วันแดงเดือด” อย่างไรก็ตาม ขอฝากความหวังเอาไว้ที่ทีมอื่นซึ่งจะต้องเจอกับจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีก 10 นัดที่เหลืออยู่จากนี้

ลิเวอร์พูล บีบช่องว่างมาเหลือ 4 คะแนน หลังจากบุกไปยัดเยียดความปราชัยนัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป นัด “วันแดงเดือด” เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม “ผีแดง” สถานการณ์ยังสดใสเนื่องจากแข่งน้อยกว่าอีกนัด

เจอร์ราร์ด ที่ยิงจุดโทษให้ ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1 เผยว่า “จากนี้เราต้องการโชคอีกสักเล็กน้อย แต่ก็หวังว่าบรรดาทีมที่จะเจอกับ แมนฯยู จะเล่นด้วยความเชื่อว่าสามารถจะเอาชนะจ่าฝูงได้ สิ่งสำคัญก็คือเราสามารถลดช่องว่างลงมาเหลือน้อยแล้ว แต่เราทราบดีว่าพวกเขาคือยอดทีมและเรายังมีงานต้องทำอีกเยอะ”

สำหรับเกมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล ที่เหลือโปรแกรมอีก 9 นัด จะเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ พบกับ แอสตัน วิลลา ในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค.ส่วน แมนฯยู ที่เหลืออีก 10 นัด จะบุกไปเยือน ฟูแลม ก่อนหน้านั้น 1 วัน นอกจากนี้ ยังมี เชลซี ที่พร้อมสอดแทรกเข้ามาอีกหนึ่งทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น