xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ชูตอร์เรสเจ๋งสุดในโลก “ราฟา” โวชนะ 9 นัดรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยกย่อง เฟอร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมค่าย คือ ดาวยิงที่ดีที่สุดในโลก หลังช่วยกันถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน “วันแดงเดือด” ส่วน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช ฟุ้งชนะทุกนัดจากนี้เพื่อลุ้นแชมป์

ลิเวอร์พูล บีบช่องว่างมาเหลือ 4 คะแนน หลังจากบุกไปยัดเยียดความปราชัยนัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป นัด “วันแดงเดือด” เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม “ผีแดง” สถานการณ์ยังสดใสเนื่องจากแข่งน้อยกว่าอีกนัด

เจอร์ราร์ด ที่ยิงจุดโทษให้ ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1 กล่าวถึง ตอร์เรส ที่ยิงขึ้นนำว่า “ตอร์เรส เหมือนกับมีเวทมนตร์ ผมรู้ว่าตนเองเอนเอียง แต่ก็เชื่อว่าคงไม่มีใครเถียงหากจะบอกว่าเขาคือกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก หากเขาฟิตแบบนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลรับรองมันแน่นอน แม้อาจจะไม่แซง แมนฯยู แต่เราจะขยับเข้าใกล้กว่านี้อีก”

ด้าน เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมยังมีลุ้นแชมป์และขอคว้าชัย 9 นัดที่เหลือจากนี้ “เราเอาชนะได้ทั้ง รีล มาดริด และ แมนฯยู ในสัปดาห์เดียวกัน ซึ่งรับรองได้เลยว่าเราสามารถเอาชนะทุกทีมในโลกได้อย่างแน่นอน เราหวังจะชนะทุกนัดที่เหลือจากนี้เพื่อมีส่วนในการลุ้นแชมป์ เรารู้ดีว่ายาก แต่ก็เชื่อว่าน่าจะทำได้ เพราะกำลังมั่นใจ”

สำหรับเกมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล ที่เหลือโปรแกรมอีก 9 นัด จะเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ พบกับ แอสตัน วิลลา ในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค.ส่วน แมนฯยู ที่เหลืออีก 10 นัด จะบุกไปเยือน ฟูแลม ก่อนหน้านั้น 1 วัน นอกจากนี้ ยังมี เชลซี ที่พร้อมสอดแทรกเข้ามาอีกหนึ่งทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น