xs
xsm
sm
md
lg

‘สตีวี’ จ่อฟัดโบโร ‘ออเรลิโอ’ เร้าหงส์กวาดชัยไล่ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลเตรียมคืนสนามดวล มิดเดิลสโบรช์ สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ ฟาบิโอ ออเรลิโอ เร้าต้นสังกัดต้องกวาดชัยเพื่อกวด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทันในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับแล้วว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส คงหมดสิทธิลงดวลเกือก มิดเดิลสโบรช์ ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์นี้ ทว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมสลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาลงสนามท้ายเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ รีล มาดริด ได้แล้ว

ทำให้ เบนิเตซ เตรียมส่ง “สตีวี จี” วัดฝีเท้า “เดอะ โบโร” จากการเผยผ่านสื่อเมืองผู้ดี “ถือเป็นโอกาสดีที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด จะได้ลงสนามพบกับ มิดเดิลสโบรช์ เราไม่อยากเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของเขาจนกระทั่งส่ง สตีเวน ลงสนามช่วงนาทีท้ายๆ ที่มาดริด”

หลังจากที่ “หงส์แดง” บุกจิก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด 1-0 ถึงถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในนัดแรกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล สามารถกลับมามุ่งมั่นในลีกมากขึ้นเพื่อทำคะแนนไล่กวด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทิ้งห่างกันอยู่ถึง 7 แต้ม กับ 12 นัดช่วงเกือบโค้งสุดท้าย

ซึ่ง ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายบราซิเลียนออกมากระตุ้นเพื่อน “เราต้องไม่ลืมว่ายังคงมีเกมสำคัญๆ รออยู่ในลีกก่อนเจอกับ รีล มาดริด ที่แอนฟิลด์ สองสัปดาห์ก่อนเจอกับ รีล มาดริด อีกครั้ง ลิเวอร์พูลต้องเก็บชัยชนะให้ได้ แชมป์พรีเมียร์ลีกยังถือเป็นเป้าหมายของเรา”

ด้าน “เอล ราฟา” กลับมาตบท้าย “การลุ้นแชมป์ยากขึ้นหลังจากเราทำได้แค่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราจะรอเห็นสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปในอีกสองนัดจากนี้ ลิเวอร์พุล มีคิวเยือน มิดเดิลสโบรช์ (วันเสาร์) และเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ที่บ้าน ในวันอังคารหน้า ถ้าเราเก็บชัยได้หมดก็ยังมีหวัง จากนั้นเราจะได้พักสุดสัปดาห์เพราะไม่มีคิวเตะเอฟเอ คัพ ก่อนไปลุยกับ รีล มาดริด ต่อไป (10 มีนาคม)”
สตีวี น่าจะฟิตชนโบโรได้แล้ว
ออเรลิโอ เร้าหงส์กวาดชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น