xs
xsm
sm
md
lg

‘เบนิเตซ’ เมินถอดใจเชื่อหงส์ตามผีทันมีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ยังเชื่อมั่นว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยพร้อมไล่กวด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงต่อไป
เบนิเตซ เชื่อหงส์ยังมีลุ้นแชมป์
ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่างถึง 7 แต้มขณะที่เหลือโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอีกแค่ 12 นัด หลังจากที่ “หงส์แดง” เปิดแอนฟิลด์ทำได้แค่ไล่เจ๊า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเผยกับ “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เมื่อคุณเป็นฝ่ายไล่ตาม แน่นอนว่าต้องการชัยชนะ ดังนั้นผลที่ออกมาจึงน่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง คุณยังมีโอกาสในแต่ละเกม เชลซี พูดว่าพวกเขายังมีลุ้นแชมป์ เมื่อเป็นเช่นนั้น ลิเวอร์พูล ก็ยังมีโอกาสอยู่เช่นกัน”

อีกทั้งกุนซือชาวสเปนยังกล่าวกับ “รอยเตอร์” สื่อชั้นนำด้วย “ผมยังมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล สามารถเป็นแชมป์ได้ เราต้องชนะในอีกสองเกมในลีกกับ มิดเดิลสโบรช์ และ ซันเดอร์แลนด์ และก็ต้องไปคว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย”

สำหรับ ลิเวอร์พูล นอกจากงานในลีก เบนิเตซ ยังต้องทำการบ้านอย่างหนักในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อต้องประจันหน้า รีล มาดริด ที่ฟอร์มกำลังแรง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “ราชันชุดขาว” เพิ่งเปิดบ้านถล่ม รีล เบติส 6-1 โดยคืนวันพุธที่ 25 ก.พ. “หงส์แดง” ต้องบินไปเยือนที่ ซานติอาโก เบอร์นาบิว ในนัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น