xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เซ็ง “ตอร์เรส” เจ็บวืดชนสิงห์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
ข่าวร้ายสำหรับสาวก ลิเวอร์พูล เมื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวฉกาจ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกชนะ รีล มาดริด 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้จะวืดลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป กับ มิดเดิลสโบรช์ วันเสาร์นี้

ตอร์เรส มีอาการเจ็บข้อเท้าในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะฝืนลงเล่นจนถึงนาทีที่ 61 และเป็น ไรอัน บาเบล ที่ลงมาเสียบแทน เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า หอกทีมชาติสเปน จะไม่ได้เล่นในเกมที่จะต้องบุกรัง มิดเดิลสโบรช์ ในวันเสาร์นี้ รวมถึงอาจจะเกมถัดไปกับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วย

“สำหรับ ตอร์เรส ตอนนี้เรายังไม่รู้อาการของ ตอร์เรส แต่ที่แน่ๆ เขาจะต้องวืดลงเล่น เพราะเรามีเกมติดๆ กันทั้ง มิดเดิลสโบรช์ และ ซันเดอร์แลนด์ ทำให้คงเป็นเรื่องยากที่เขาจะพร้อม” เบนิเตซ ที่เวลานี้ทำ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ด้วยการตามหลัง จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 แต้ม เผยถึงอาการของนักเตะคนสำคัญ

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะต้องไปเยือน ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ของ มิดเดิลสโบรช์ ในวันเสาร์ที่ 28 ก.พ.นี้ ก่อนที่จะเปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 3 มีนาคม ตามด้วยเปิด แอนฟิลด์ ชี้ชะตา รีล มาดริด ในเกมนัดสองของถ้วยยุโรปในวันอังคารที่ 10 มี.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น