xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ไม่แยแสข่าวปลด ฟุ้งรู้ชุดขาวอ่อนเซตพีซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ลงคุมทีมโดยไม่สนใจข่าวลือ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล เผยว่าไม่สนใจข่าวลือที่ว่าเตรียมถูกปลดกลางอากาศ โดยยืนยันว่าพร้อมต่อสัญญาคุมทีมต่อไปในระยะยาว นอกจากนี้ยังได้ทีคุยฟุ้งว่ารู้จุดอ่อนของ รีล มาดริด ที่ไม่ถนัดในการรับมือลูกเซตพีซ

ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “หงส์แดง” บุกไปสยบ “ราชันชุดขาว” ถึงซานติอาโก เบอร์นาบิว 1-0 จากการโหม่งของ ยอสซี เบนายูน ก่อนหมดเวลา 8 นาที ทำให้กุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเตะในถิ่นแอนฟิลด์ วันที่ 10 มีนาคมนี้

ภายหลังจบการแข่งขัน เอล ราฟา ออกมาสยบกระแสข่าวที่บรรดาร้านรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษพากันปิดรับแทงว่าตนจะโดนเด้งตกเก้าอี้ภายในสุดสัปดาห์นี้ว่า “ทนายและที่ปรึกษาของผมได้คุยกับเจ้าของสโมสรในวันพุธเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ และผมเชื่อว่าปัญหาต่างๆ จะได้รับการคลี่คลาย”

“ผมคิดว่าการเจรจาระหว่างทนาย ที่ปรึกษา ตัวผม และเจ้าของสโมสรจะมีความคืบหน้า ซึ่งผมเองก็มีความสุขกับหน้าที่การงานในขณะนี้ ไม่เคยมีความคิดถึงเรื่องการลาออกเลย เป้าหมายของผมคือพาทีมคว้าชัยชนะในทุกนัดที่ลงสนาม ขณะที่ทนายของผมก็กำลังเจรจาอย่างต่อเนื่อง แล้วเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

พร้อมกันนี้ เบนิเตซยังวิเคราะห์ถึงประตูชัยที่ได้มาจากการเลนลูกนิ่งว่า “เราทราบว่า รีล มาดริด มีปัญหาในการรับมือลูกเซตพีซ ดังนั้น เราจึงใช้จุดนี้ให้เป็นประโยชน์ และ ยอสซี เองก็อันตรายในลูกกลางอากาศกว่าที่หลายคนคิดเอาไว้ด้วย”

ส่วนเรื่อง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวหลังครบ 1 ชั่วโมงเต็ม กุนซือหนวดเข้มกล่าวว่า “ผมเห็นว่าเขาอยู่ในสภาพไม่ฟิตสมบูรณ์ และถ้าปล่อยให้เขานานกว่านั้นคงไม่เป็นผลดีในเกมต่อๆ ไป แต่การยิงประตูทีมเยือนได้ในช่วงที่ไม่มีทั้งเขาและ สตีเวน เจอร์ราร์ด อยูในสนามนับเป็นสัญญาณที่ดีอย่างหนึ่งของเรา”

ด้าน ฮวนเด รามอส นายใหญ่รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “เราหวังทำประตูตุนเอาไว้สำหรับนัดที่ 2 แต่ ลิเวอร์พูล เล่นตามเกมที่พวกเขาถนัดและตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่น จนมาได้ประตูจากลูกตั้งเตะ โชคร้ายที่เราเสียประตูในลักษณะนั้น ทำให้เราต้องชนะสถานเดียวที่แอนฟิลด์ แต่ผมเชื่อว่าเรามีศักยภาพมากพอที่จะคว้าชัยชนะที่ไหนก็ได้”
เอล นินโญ มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกแล้ว
ฮวนเด รามอส มีการบ้านรออยู่ในนัดหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น