xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” ซ้อมฉลุย “ราฟา” หนีบช่วยหงส์ที่มาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด ลงฝึกซ้อมได้อย่างไม่มีปัญหาเมื่อวันจันทร์ ราฟาเอล เบนิเตซ จึงหนีบกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บินไปเยือนมาดริดด้วยกัน เพื่อเตรียมทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้
สตีวี ลุ้นฟิตช่วยหงส์ชนแข้งชุดขาว
ไม่มีส่วนร่วมกับเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดรังแค่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่า เมื่อเช้าวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น สตีเวน เจอร์ราร์ด ลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ หลังสลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่ากลับมาได้แล้ว ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ได้พามิดฟิลด์ห้องเครื่องไปเยือนกรุงมาดริด ประเทศสเปน พร้อมกับทีม

โดย เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์ผ่าน www.liverpoolfc.tv เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรก่อนเตรียมพาทีมไปเจอ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่ซานติอาโก เบอร์นาบิว ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธนี้

เบนิเตซ เผย “สตีเวน (เจอร์ราร์ด) กลับมาอยู่ในทีม การฝึกซ้อมของเขาเมื่อเช้านี้ค่อนข้างโอเค มันเป็นช่วงการฝึกซ้อมที่วิเศษ แต่เรายังไม่ได้ทดสอบอะไรเขา 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม เราเห็นว่า สตีเวน ซ้อมออกมาใช้ได้เลย”

อย่างไรก็ตาม คาดว่า เบนิเตซ ต้องตัดสินใจนาทีสุดท้ายว่าจะส่ง “สตีวี จี” ลงปะทะเกือก รีล มาดริด เลยหรือไม่ เนื่องจากนี่เพิ่งเป็นนัดแรก และ “หงส์แดง” ก็จะได้ ชาบี อลอนโซ กองกลางห้องเครื่องอีกคนที่ติดโทษแบนในเกมลีก กลับมาช่วยต้นสังกัดลุยศึกยุโรปได้
กำลังโหลดความคิดเห็น