xs
xsm
sm
md
lg

แบ็กชุดขาวเชียร์ ‘สตีวี’ ฟิตทันเจอกันแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส อยากดวล เจอร์ราร์ด
มิเกล ตอร์เรส แบ็กดาวรุ่ง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อยากเห็น สตีเวน เจอร์ราร์ด หายทันนำทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาเยือนถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ปลายเดือนนี้

นอกจาก ลิเวอร์พูล ต่อเวลาพ่าย “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมอร์ซีย์ไซด์ 0-1 หยุดเส้นทางในเอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2008/09 ไว้เพียงแค่รอบที่ 4 “หงส์แดง” ค่อนข้างเสียหายเมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพักนาน 3 สัปดาห์ ทำให้บรรดา “เดอะ ค็อป” ต้องลุ้นหนักว่ากัปตันทีมจะผ่านฟิตเจอกับ รีล มาดริด ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน ในเกมยุโรปถ้วยใบใหญ่ คืนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ได้หรือไม่

ด้าน มิเกล ตอร์เรส กองหลัง รีล มาดริด เผยกับ “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่รู้ว่า เจอร์ราร์ด บาดเจ็บหนักเพียงใด แต่มันชัดเจนว่าถ้าเขาไม่ได้ลงสนามจะเสียหายต่อ ลิเวอร์พูล ค่อนข้างมาก ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าในแชมเปียนส์ ลีก ทุกคนอยากเห็นเกมที่สนุกสนาน ถ้า เจอร์ราร์ด ลงไม่ได้คงเป็นเรื่องแย่ทีเดียว”

“ถ้า เจอร์ราร์ด ลงสนามไม่ได้จริงๆ ถือเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆ ส่วนตัวแล้วผมชื่นชอบสไตล์ของเขา อยากลงไปเจอ เจอร์ราร์ด ในสนาม มันจะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งหากเขาฟิตกลับมาทัน แต่ถ้าไม่ก็ถือเป็นข่าวดีของ รีล มาดริด เพราะเขาคือกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล” ตอร์เรส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น