xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ระส่ำ!! "เจอร์ราร์ด" หมดสิทธิ์บู๊ 3 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เจ็บจากเกมนัดล่าสุด
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาประมาณ 3 สัปดาห์จากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ได้รับระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์ ที่พ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (4 ก.พ.)

เกมนัดดังกล่าว เจอร์ราร์ด มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 16 จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม โดยภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชชี้แจงว่าลูกทีมคนเก่งรายนี้จะเข้ารับการสแกนในวันถัดไปเพื่อระบุถึงอาการบาดเจ็บว่ามีความรุนแรงมากน้อยเพียงใด

ล่าสุดทางโฆษกของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยผลการสแกนผ่านทางเวบไซต์ของสโมสรว่าอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมีสาเหตุจากเอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้ายฉีกขาดและจำเป็นต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาประมาณ 3 สัปดาห์

อาการบาดเจ็บข้างต้นส่งผลให้ เจอร์ราร์ด ต้องพลาดลงสนามช่วย "หงส์แดง" ในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะออกไปเยือน ปอร์ทสมัธ วันเสาร์นี้ (7 ก.พ.) และเกมนัดกระชับมิตรของทีมชาติอังกฤษที่จะพบกับทีมชาติสเปนในสัปดาห์ถัดไป รวมถึงเกมลีกที่ต้นสังกัดจะเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันที่ 22 ก.พ. ต่อเนื่องถึงเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะพบกับ รีล มาดริด ในอีกสามวันถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น