xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เร้าหงส์เร่งฟอร์มด่วนลดแรงกดดันจาก “เบนิเตซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อคลายความกดดันแก่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปน ที่กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักจากปัญหาฟอร์มการเล่นของ “หงส์แดง” ที่ตกลงไปนับแต่เริ่มต้นปีใหม่

ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นอย่างหนักหลังจากยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยในเกมพรีเมียร์ ลีกนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2009 จนอันดับตกลงมาอยู่ที่ 3 ของตารางจากการมีเพียง 48 คะแนนตามหลังแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขึ้นมาครองจ่าฝูงแทนอยู่ 5 คะแนน

ผลงานที่สะดุดลงไปทำให้ เบนิเตซ ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการวางแผนการเล่น ตัวอย่างเช่นเกมเสมอกับ วีแกน 1-1 นัดล่าสุดที่กุนซือชาวสเปนตัดสินใจถอด สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งออกจากสนามทั้งที่ประตูยังนำไม่ขาดจนพลาดเก็บชัยในท้ายสุด

ด้าน คาร์ราเกอร์ กล่าวถึงสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ณ เวลานี้ว่าผู้เล่นทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบมิใช่โยนไปให้แก่ผู้จัดการทีมเท่านั้น พร้อมกระตุ้นให้ช่วยกันเร่งทำผลงานเพื่อลดเสียงวิจารณ์และคลายความกดดันให้แก่กุนซือชาวสเปน

“มันเป็นผลดีต่อเราในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมายอย่างที่คาดการณ์ไว้ แต่เราเป็นหนี้เขา (จากการทำผลงานช่วงต้นฤดูกาล) ดังนั้น ในตอนนี้เราต้องช่วยผู้จัดการทีมด้วยการเร่งทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อคลายความกดดันให้แก่เขา” ปราการหลังวัย 30 ปีกล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล หลังจากลงแข่งพรีเมียร์ ลีก นัดสำคัญกับ เชลซี ในคืนวันนี้ (1 ก.พ.) ก็เตรียมจะลงสนามพบกับคู่ปรับร่วมเมือง เอฟเวอร์ตัน ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น