xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” แย้มมีข้อเสนอเข้ามา แต่ยันไม่ขาย “คีน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติกของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยัน ร็อบบี คีน ดาวยิงไอริช ยังเป็นส่วนสำคัญในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ ทำให้จะไม่ขายออกไปอย่างแน่นอน โดยจะกลับมามีชื่อในเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะบุกรัง วีแกน แอธเลติก ในคืนวันพุธที่ 28 มกราคมนี้

เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ใส่ชื่อ คีน ไว้เป็นตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เปิด แอนฟิลด์ ไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากลูกยิงของ สตีเวน เจอร์ราร์ด โดยเป็น ดาวิด เอ็นกอก ที่โผล่เข้ามาแทน แต่ก็ไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากเกมดังกล่าวไม่มีการเปลี่ยนตัวเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งเจ๊ากันมาด้วยสกอร์นี้ในลีก

ทำให้มีกระแสว่า เบนิเตซ ทะเลาะกับ คีน รุนแรง และเตรียมที่จะขายออกไปในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจ ล่าสุด นายใหญ่ชาวสแปนิช ออกมาให้สัมภาษณ์แจกแจงทุกอย่างก่อนเกมกับ วีแกน

“ทุกคนพูดถึงชื่อนักเตะดัง แต่ในฐานะกุนซือคุณย่อมวิเคราะห์ตัวผู้เล่นแต่ละคนในแต่ละสถานการณ์ของเกม เพราะเรามีนักเตะที่มีศักยภาพมากพอ และเราก็มั่นใจในตัว ไรอัน บาเบล และ ดาวิด เอ็นกอก ไม่แพ้ คีน” อดีตกุนซือ บาเลนเซีย เปิดเผย

“ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกับนักเตะมาก บางครั้งนักเตะดาวรุ่งต้องการประสบการณ์ ซึ่งคุณก็รู้ว่าจะต้องเป็นช่วงเวลาไหน แต่แน่นอน คีน คือ ผู้เล่นของเรา ผมอยากเห็นเขายิงประตูในวันพรุ่งนี้ ผมไม่ต้องการขายทุกคน เพราะเรายังมีลุ้นแชมป์ จึงอยากรั้งทุกคนเอาไว้” เบนิเตซ เสริม

เบนิเตซ กล่าวถึง คีน ที่ยิงไป 5 ลูกในลีกว่า “มี 4-5 ข้อเสนอยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อนักเตะเรา แต่คำตอบก็คือไม่ คีน อาจจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่ผมจะไม่พูดอะไรมาก คุณคงสามารถเดาได้เอง แต่หวังว่าเขาจะอยู่เป็นนักเตะกำลังสำคัญของเราต่อไป และยิงประตูเพื่อพาเราคว้าแชมป์”
กำลังโหลดความคิดเห็น