xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ กลบกระแสหงส์โละ ‘คีน’ เรียกตัวลุยวีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลบกระแสข่าวลือเตรียมปล่อย ร็อบบี คีน ด้วยการส่งลงกระซวกตาข่าย วีแกน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธนี้
คีน เตรียมได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง
เกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมเมือง 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ร็อบบี คีน ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุด 18 คน ทำให้มีกระแสว่ากองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ใกล้โดนเขี่ยจากรัง “หงส์แดง”

ทว่าล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ เปิดปากพร้อมให้โอกาส คีน อีกครั้งในเกมกับวีแกน “ร็อบบี (คีน) ทำงานอย่างหนักและจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราไปตลอดทั้งฤดูกาล ร็อบบี ยังเป็นนักเตะของลิเวอร์พูล เราไม่ต้องการพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก”

“แม้ว่า ร็อบบี (คีน) จะไม่มีส่วนร่วมในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ลงฝึกซ้อมตามปกติในวันจันทร์รวมถึงวันนี้ เขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดเยือนวีแกน เราคิดใช้งาน ร็อบบี ในเกมนี้ ผมจะยินดียิ่งถ้าเขาทำประตู วีแกน แอธเลติก ได้” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ดึงตัว คีน มาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อ 6 เดือนก่อน แต่เมื่อไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมมากนักในหลายนัดที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวว่า “ไก่เดือยทอง” พร้อมเซ็งดาวยิงชาวไอริชกลับสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น