xs
xsm
sm
md
lg

ไก่สนกระชาก “คีน” จากอกหงส์กลับเล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี คีน ย้ายกลับถิ่นเก่า?
สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ปัดโอกาสที่จะดึงตัว ร็อบบี คีน ชาวยิงชาวไอริชของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับมาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้ง

คีน ประสบความล้มเหลวกับการย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาล จนมีข่าวว่าอาจจะถูกขายออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถูก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชไม่ใส่ชื่อเป็นผู้เล่นทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ ที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งที่ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ก็ยิ่งตอกย้ำให้ข่าวลือดังกล่าวมีความเป็นจริงมากขึ้น

ด้าน เรดแนป์ ที่กำลังมองหาผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้ามาเสริมทัพ ออกมากล่าวยอมรับว่าตนก็มีความสนใจจะดึงตัวดาวยิงชาวไอริชกลับมาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เช่นกันหาก ลิเวอร์พูล พร้อมจะปล่อยตัวจริง

“ผมจะไม่บอกว่าผมไม่อยากให้มี ร็อบบี คีน มาเล่นอยู่ที่สโมสรของผมเพราะนั้นคงเป็นคำโกหก แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ดังนั้นมันคงไม่มีทางทำอะไรได้ ผมรู้จักกับ ร็อบบี คีน มานานทั้งในฐานะการเป็นนักฟุตบอลและส่วนตัว ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก” เรดแนปป์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น