xs
xsm
sm
md
lg

‘เรดแนปป์’ โต้ข่าวไก่จ้องจิก ‘บูลลาร์ด’ ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาโต้ข่าวที่ว่าต้นสังกัดจ้องจิก จิมมี บูลลาร์ด มิดฟิลด์คนสำคัญของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม มาเสริมงานช่วงปีใหม่นี้
ไก่ไม่สนเซ็น บูลลาร์ด ร่วมทัพ
เมื่อช่วงสุดสัปดาห์สื่อบางสำนักเมืองผู้ดีตีข่าว ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจดึงตัว จิมมี บูลลาร์ด มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษออกมาเปิดปากเชิงอยากเดินจากถิ่นคราเวน คอทเทจ แม้เหลือสัญญากับ ฟูแลม ต้นสังกัดอีก 18 เดือน

แต่ล่าสุด แฮร์รี เรดแนปป์ โบ้ยข่าวสนใจดาวเตะวัย 29 ปีกับ “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย แม้ผมชื่นชอบในตัว จิมมี (บูลลาร์ด) สมัยคุมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผมก็ให้สโมสรจ่ายเงิน 2 หมื่นปอนด์เพื่อดึงเขามาจาก กราเวเซนด์ แอนด์ นอร์ธฟลีท ดังนั้นจึงทราบดีถึงฝีเท้าของนักเตะคนนี้”

“จิมมี เป็นนักเตะชั้นดี มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เขากลายเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ผมไม่มีแผนทาบทาม จิมมี มาร่วมทีมของเรา เขายังเหลือสัญญากับฟูแลม” กุนซือแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ทิ้งท้าย

สำหรับ สเปอร์ส ช่วงปลายสัปดาห์มีคิวทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ กับ ฟูแลม ในเกมบ็อกซิงเดย์ คืนวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม โดย “ไก่เดือยทอง” หวังบดเอาชนะ “เจ้าสัวน้อย” ให้จงได้เพื่อโอกาสไต่ขึ้นมาจากอันดับ 16 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น