xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เดินหน้าดึง “เบลลามี” เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี ตกเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เดินหน้าเจรจาขอซื้อตัว เคร็ก เบลลามี จากทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนแล้ว

ทั้งนี้ “สกายสปอร์ต (Sky sports)” สำนักข่าวชื่อดังประจำเมืองผู้ดี รายงานว่า จากสถานการณ์ความไม่มั่นคงทางการเงินในถิ่นอัพตัน ปาร์ค ทำให้คาดกันว่า จิอันฟรังโก โซลา บอสใหญ่ทีม “ขุนค้อน” จะต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมเอาไว้

ขณะที่ เบลลามี ยังคงยืนยันว่า มีความสุขกับการเล่นให้ เวสต์แฮม หลังจากมีข่าวลือว่าจะกลับไปสวมเสื้อ “ม้าลายเขียวขาว” เซลติก อีกครั้งเป็นคำรบที่ 2 แต่ก็ยอมรับว่ายังไม่แน่ใจในอนาคต หากต้นสังกัดตอบรับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ

ด้วยเหตุนี้ “สกายสปอร์ต” จึงเชื่อว่า ตอนนี้ สเปอร์ส ได้ลองยื่นข้อเสนอให้กับทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนแล้ว ซึ่งทางฝั่งทีม “ขุนค้อน” เรียกร้องเงินถึง 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) เป็นเงินถึง 2 เท่าจากที่ซื้อ เบลลามี มาเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ บอสใหญ่ของสเปอร์ส ยอมรับว่า เตรียมจะเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ แต่ยืนยันว่า จะไม่ทุ่มเงินมหาศาลให้กับนักเตะใหม่แน่นอน ทั้งนี้ เรดแนปป์ มีตัวเลือกน้อยเหลือเกินในแดนหน้าที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยมีแค่ ดาร์เรน เบนท์, โรมัน พาฟลูเชนโก และ เฟรเซอร์ แคมเบลล์ ที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น

ส่วนฟอร์มของ เบลลามี ก็เริ่มกลับมาดีอีกครั้งในซีซันนี้ ด้วยการทำไป 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึงนัดล่าสุดที่เสมอกับ เชลซี 1-1 ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น