xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” หยอดไก่คือทีมในฝัน เผยพร้อมลุยงานทันที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์
แฮร์รี เรดแปป์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หยอดคำหวานใส่ต้นสังกัดใหม่ทันที ว่าทีมตราไก่คือทีมในฝันของตน พร้อมเผยว่าอยากจะเริ่มงานคุมทีมใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

“นิว ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า กุนซือตาหวานวัย 61 ปี กำลังอยู่ใจจดใจจ่อกับการคุมทีม “ไก่เดือยทอง” หลัง ฮวนเด รามอส กุนซือคนเก่าถูกสโมสรไล่ออกแบบสายฟ้าแลบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยกุนซือทีมปอร์ทสมัธ เผยว่า “ผมคิดว่าการเซ็นสัญญาน่าจะลุล่วงภายในเวลาอันรวดเร็ว เพื่อที่จะทำให้ผมได้เริ่มงานทันทีในช่วงเช้าวันอาทิตย์ (26 ต.ค.) ซึ่งผมจะไปพบกับบรรดาผู้เล่นถึงห้องพัก ก่อนเกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ในคืนวันนี้แน่นอน”

นอกจากนี้ อดีตกุนซือทีมขุนค้อน ยังเผยต่อว่า “ผู้คนมักจะคิดว่าผมเป็นแฟนบอลของเวสต์แฮม เพราะผมรักที่นั่นมาก แต่ที่จริงแล้วสเปอร์สคือทีมที่ผมเอาใจเชียร์มาตลอด และตอนนี้มันเป็นโอกาสดีที่สุดของผมที่รอคอยมาทั้งชีวิต เพื่อที่จะเข้ามาคุมทีม”

ขณะเดียวกัน เรดแปป์ ซีเนียร์ ได้พูดถึงสถานการณ์ของสเปอร์สที่จมบ๊วยในพรีเมียร์ชิปอยู่ในเวลานี้ว่า “ผมคิดว่าที่ผ่านมามันเป็นเรื่องของความมั่นใจของนักเตะ ที่ผมจำเป็นต้องเรียกกลับมาให้ได้ เพราะทีมนี้มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย แต่ยังไม่สามารถเรียกออกมาใช้งานได้อย่างเต็มที่เท่านั้นเอง”

โดยสื่อเมืองผู้ดี คาดว่า กุนซือจอมทำทีมหนีตกชั้นรายนี้ น่าจะเข้าไปมีส่วนร่วมในการจัดตัวผู้เล่นลงสนามของสเปอร์ส ที่มีคิวเปิดบ้านรับโบลตันในคืนวันนี้ทันที แม้ว่าสโมสรจะแต่งตั้งให้ ไคลฟ์ อัลเลน ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวในเกมนี้ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น