xs
xsm
sm
md
lg

ไก่รุกเจรจาขุนค้อนหวังดึง “เบลลามี” มาร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคร็ก เบลลามี ศูนย์หน้าเวสต์แฮม
สำนักข่าวสกายสปอร์ตรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมลีกเกี่ยวกับการดึงตัว เคร็ก เบลลามี กองหน้าชาวเวลส์มาล่าตาข่ายในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

เวสต์แฮม กำลังมีเสถียรภาพทางการเงินที่ไม่มั่นคงเนื่องจากเจ้าของทีมซึ่งเป็นนักธุรกิจชาวไอซ์แลนด์ประสบกับความล้มละลาย จนถูกคาดการณ์ว่า จิอันฟรังโก โซลา กุนซือของทีมจำเป็นต้องขายผู้เล่นบางส่วนออกไปเพื่อนำเงินมาค้ำจุนสโมสร

ขณะที่ สเปอร์ส กำลังมีปัญหากับผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าที่ไม่เพียงพอ โดยตอนนี้มีเพียง ดาร์เรน เบนท์, โรมัน พาฟลูเชนโก และ เฟรเชอร์ แคมป์เบล ที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่พอจะใช้งานได้ ทำให้ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือของทีมดำเนินการเพื่อดึงตัว เบลลามี ไปเสริมทัพ

สกายสปอร์ตรายงานอีกว่า เวสต์แฮม ต้องการเงินค่าตัวของดาวยิงรายนี้เป็นจำนวนไม่น้อยกว่า 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ที่ซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อ 18 เดือนก่อน

เบลลามี กลับมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้หลังจากเรียกความฟิตกลับมาอย่างสมบูรณ์ โดยซัดประตูให้กับ “ขุนค้อน” ไปแล้ว 2 ลูกในศึกพรีเมียร์ ลีก รวมถึงการทำประตูนัดที่เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อไม่นานมานี้

แต่ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีอีกฉบับออกมารายงานข่าวว่า เวสต์แฮม ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 312 ล้านบาท) จาก สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น