xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” โวยแข้งเชลซีเร่งยกระดับฟอร์มในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล โวยลูกทีม
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีม เชลซี กระตุ้นลูกทีมต้องพยายามทำประตู และผลงานให้มากขึ้นในการเล่นที่บ้านตัวเอง ขณะที่ จิอันฟรังโก โซลา กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่ามีความยอดเยี่ยม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำได้เพียงเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 โดยทีมเยือนทำประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 33 จากการยิงของ เคร็ก เบลลามี ดาวยิงชาวเวลส์ ก่อนที่ นิโกลาส์ อเนลกา ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสจะทำประตูตีเสมอในนาทีที่ 55 จนทำให้ “สิงห์บลูส์” เก็บได้เพียงแต้มเดียวจนพลาดแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ภายหลังการแข่งขัน สโคลารี ให้สัมภาษณ์ว่า “สนามเหย้าของพวกเรา คือ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ใช่ที่อื่นใดเลย พวกเราจำเป็นต้องทำประตูให้มากขึ้นในการเล่นที่นี้ พวกเรามีการยิงจากนอกเขตโทษไม่มากพอและผมต้องการผลงานมากกว่านี้จากบรรดานักเตะ”

กุนซือชาวแซมบ้า กล่าวถึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ถูกปะทะจากคู่แข่งจนมีอาการบาดเจ็บในช่วงต้นครึ่งหลัง ว่า “ดร็อกบา มีสภาพร่างกายที่ดี และอาจจะได้ลงเล่นมากขึ้นในเกมต่อไป แต่ผู้เล่นคนอื่นต้องมาประสานงานแทนเพราะเมื่อเขาลงสนามทำให้พวกเราเสียผู้เล่นในแดนกลางไป”

ขณะที่ โซลา กล่าวหลังเกมว่า “การเล่นของพวกเราทำได้อย่างดีเลิศมาก และสมควรกับการคว้าคะแนนกลับมาได้ พวกเรากำลังพัฒนาดีขึ้น แต่การที่พวกเราเล่นกันอย่างไม่เป็นอิสระยามที่เล่นในบ้านเหมือนกับการออกไปเยือนเป็นปัญหาที่พวกเราจะต้องแก้ไข”
กำลังโหลดความคิดเห็น