xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” เอ่ยปากชวน “หนูโด้” มาร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ชวน โรนัลโด มาอยู่ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ร่วมกัน
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ออกปากชวน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้วของคู่แข่งร่วมลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเล่นภายใต้การคุมทีมของตนเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

การแถลงข่าวประจำสัปดาห์ของเชลซี ช่วงหนึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ กุนซือชาวบราซิลออกปากชม โรนัลโด ว่าเป็นหนึ่งในสามนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก พร้อมกับบอกว่าก่อนหน้านี้ในการเลือกนักเตะยอดเยี่ยมของโลกที่กุนซือของแต่ละชาติมีสิทธิ์โหวต ตนเองเลือก ดิดิเยร์ ดร็อกบา, จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ตามลำดับในแต่ละปีแล้วในที่สุดทั้งสามคนก็มาเป็นลูกน้องของตนในทีมเชลซี จึงหวังว่าบางทีฤดูกาลหน้าดาวเตะชาวโปรตุกีสจะย้ายมาอยู่กับตนด้วย "ถ้าเขาต้องการจะเปลี่ยนทีม ผมจะเปิดประตูต้อนรับเข้ามาเลยทีเดียว" สโคลารี กล่าว

นอกจากนี้ สโคลารี ยังชมอดีตลูกทีมในทีมชาติโปรตุเกสด้วยว่าเป็นคนที่มีความคิดความอ่านดีและเชื่อว่าจะประสบในอนาคตข้างหน้ามากกว่านี้อีก "เมื่อผมเดินทางไปถึง โปรตุเกส โรนัลโด ยังเป็นเด็กอยู่เลย - เป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปี แต่ตอนนั้นเขาก็เป็นคนที่มีบุคลิกที่ดีแล้ว แม้เขาเริ่มต้นค้าแข้งอย่างรวดเร็วแต่กลับมีการวางแผนถึงอนาคตของตัวเอง" พร้อมกล่าวอีกว่า "เขาพิสูจน์ตัวเองและทำได้ดีเสียด้วย บางทีในปีหน้าผมอาจจะได้เห็นเขาเป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเพราะเขาเชื่อมั่นมาตลอด แถมยังเป็นนักเตะที่ดีอีกด้วย ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมและยังมีทัศนคติที่ดีทั้งในและนอกสนาม เขาจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกอย่างแน่นอน"

เชลซี ของ สโคลารี เตรียมรับการมาเยือนของแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น