xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” เร้าแข้งเชลซีแก้ฟอร์มฝืดในบ้านเพื่อเข้ารอบ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพแห่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมากล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาฟอร์มการเล่นที่บ้านตัวเองหากต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในเกมที่ทีมจะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ วันอังคารนี้

ลูกทีมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี จำเป็นต้องเอาชนะทีมเยือนจากโรมาเนียเพื่อยืนยันการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เวลานี้ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนกำลังประสบกับปัญหาฟอร์มการเล่นในบ้านตัวเอง นับตั้งแต่การเสมอกับ นิวคาสเซิล หลังจากนั้นแพ้ เบิร์นลีย์ จนตกรอบฟุตบอลลีกคัพและเมื่อสัปดาห์ก่อนถูก อาร์เซนอล บุกมาพลิกเอาชนะอีกจนตกจ่าบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษไป

ด้าน แลมพาร์ด ซึ่งจะพลาดการลงสนามในเกมกลางสัปดาห์เพราะติดโทษแบบจากการถูกไล่ออกเมื่อนัดก่อนออกมากล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันแก้ปัญหาการเล่นในบ้านหากต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

“ฟอร์มการเล่นในบ้านเป็นผลจากหลายสาเหตุมารวมกัน คู่แข่งหลายทีมมีการตั้งรับกันลึกจนทำให้พวกเราเจาะเข้าไปลำบาก เช่นเกมกับ อาร์เซนอล เป็นการแข่งขันอีกนัดที่ผมผิดหวังมากนับตั้งแต่เล่นฟุตบอลมา” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าว

มิดฟิลด์วัย 30 ปีกล่าวต่อว่า “แม้ว่าฟอร์มการเล่นนอกบ้านของทีมจะเป็นผลงานที่เลอเลิศมาก แต่พวกเราก็ไม่สามารถจะปล่อยให้ฟอร์มในบ้านเป็นเช่นนี้ต่อไป มันเป็นที่พวกเราจะร่วมกันฟันฝ่าไปให้ได้”

“นัดที่ทีมจะลงสนามกับ คลูจ์ เป็นเกมที่มีความสำคัญมาก นอกจากบรรยายกาศภายในสนามจะทำให้พวกเราได้เปรียบแล้ว ผู้เล่นทุกคนต้องยืนขึ้นมาและลงเล่นด้วยจิตใจของลูกผู้ชาย ต้องพยายามครองบอลและสร้างโอกาสให้เกิดขึ้น” แลมพาร์ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น