xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” ยันรอดตกชั้นสำคัญกว่าแชมป์ลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ ยังมีงานหนักกับสเปอร์ส
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือตาหวานของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันการอยู่รอดในพรีเมียร์ชิป เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมในเวลานี้ แม้ว่าจะมีโอกาสดีในฟุตบอลคาร์ลิง ลีก คัพ ก็ตาม

สเปอร์สในฐานะแชมป์เก่า มีคิวออกไปเยือนวัตฟอร์ด ในศึกคาร์ลิง ลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศคืนวันนี้ อย่างไรก็ดี สถานการณ์ในอันดับที่ 16 ของตารางลีกเมืองผู้ดี ยังล่อแหลมว่าทีมตราไก่จะลูกลดชั้นสู่ลีกแชมเปียนชิป ในฤดูกาลหน้า

ทำให้กุนซือจอมเก๋าอย่าง เรดแน็ปป์ ออกมาพูดถึงเป้าหมายของทีมว่า “เกมลีกคัพคืนวันนี้จะเป็นเกมที่หนักเอาการสำหรับเรา แต่ผมคิดว่าทุกคะแนนในเกมลีกนับจากนี้มีความสำคัญมากกว่า แม้เราจะต้องเน้นในฟุตบอลถ้วย แต่ในระยะยาวผลงานพรีเมียร์ชิปคือเรื่องที่สำคัญที่สุดของพวกเรา”

อย่างไรก็ดี อดีตนายใหญ่ปอร์ทสมัธ ยังยืนยันว่าจะไม่ส่งเด็กลงสนามยกทีมเฉกเช่นอาร์เซนอลแน่นอน “เราคงทำแบบนั้นไม่ได้ พวกเขามีนักเตะ อายุ 19-20 ปี ที่มหัศจรรย์มากๆ คงมีไม่กี่ทีมที่จะทำเช่นนั้นได้”

สเปอร์ส มีโอกาสดีที่จะเข้าไปป้องกันแชมป์หากผ่าน “แตนอาละวาด” ได้ในคืนวันนี้ เนื่องจากบรรดาทีมจากลีกสูงสุดมีเพียงแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด และ แบล็กเบิร์น เท่านั้นที่หลุดเขามา ขณะที่ 2 ทีมที่เขาไปรอในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ได้แก่ ดาร์บี เคาน์ตี และ เบิร์นลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น