xs
xsm
sm
md
lg

‘สโคลารี’ ส่ายหน้าไก่เดือยทองอย่าหวังจิก ‘โจ โคล’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี แสดงความชัดเจนว่า โจ โคล เป็นกำลังสำคัญของทีม ไม่มีความคิดขายให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด
โจ โคล ไม่พอใจที่ต้องนั่งข้างสนาม
แม้หายเจ็บกลับมาแล้วแต่ โจ โคล กลับออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านโดน เซาธ์เอนด์ ตีเสมอ 1-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มิดฟิลด์ร่างเล็กดูไม่ค่อยมีความสุขนัก

จึงมีรายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ภายใต้การทำทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ เตรียมใช้โอกาสดังกล่าวทุ่มเงินอีกก้อนในการคว้า โจ โคล มาจากถ้ำ “สิงห์บลูส์” อย่างไรก็ตาม หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ออกมาตีกันในเบื้องต้นกับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ

สโคลารี กล่าวถึง โคล วัย 27 ปี “แน่นอนว่าผมยังมองเห็นอนาคตของ โจ โคล ที่นี่ เขาเป็นยอดนักเตะเป็นกำลังสำคัญของสโมสรและของผม โจ ทำประตูให้ทีมได้มากและก็มีคุณลักษณะส่วนตัวอันยอดเยี่ยม”

สำหรับ โคล เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียง 18 เดือน แม้ เชลซี พยายามคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทำให้มีข่าวลือว่ากองกลางร่างเล็กอาจเรียกร้องย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น