xs
xsm
sm
md
lg

ซีอีโอรับ ‘เดโฟ’ อยากย้าย ปอมปีย์จ้อง ‘โกวู’ แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ สตอร์รี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ปอร์ทสมัธ ยอมรับ เจอร์เมน เดโฟ ต้องการย้ายออกไป โดยทีมกลางตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเล็ง ซิดนีย์ โกวู ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมาแทน

เจอร์เมน เดโฟ มีข่าวอาจเก็บกระเป๋าย้ายกลับไปเล่นให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดเดิมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม มีปัญหาที่ว่า “ปอมปีย์” ต้องการค่าตัวศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษระดับ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ล่าสุด ปีเตอร์ สตอร์รี ยอมรับผ่าน “ปอร์ทสมัธ นิวส์” สื่อท้องถิ่นแล้วว่า เดโฟ ประสงค์ย้ายจากถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค “ดูเหมือนว่า เจอร์เมน ต้องการย้ายทีม ผมรู้ได้จากบางสิ่งบางอย่างที่เราได้คุยกัน ถ้าจะมีการย้ายเกิดขึ้นเราต้องได้ค่าตัวของ เจอร์เมน ในระดับที่ทีมต้องการ อย่างไรก็ตาม ปอร์ทสมัธ ก็ไม่มีนโยบายเก็บนักเตะที่ไม่ต้องการเล่นกับสโมสรเอาไว้”

จากสถานการณ์ดังกล่าว “เลกิป” สื่อแดนน้ำหอมเชื่อว่า ปอร์ทสมัธ เตรียมหันไปทาบ ซิดนีย์ โกวู ตัวรุก โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส อีกครั้ง โดยเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตกุนซือ “ปอมปีย์” เคยพยายามแล้วแต่ดาวเตะผิวสีปฏิเสธมาร่วมทีมดังจากแดนใต้

อย่างไรก็ดี จากการที่ โกวู เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นสตาด เดอ แชร์กลองค์ อีกเพียง 18 เดือนและไม่มีทีท่าได้สัญญาใหม่ เนื่องจากเพิ่งก่อเรื่องเมาแล้วขับรถ อาจทำให้กองหน้ากึ่งปีกวัย 29 ปีอาจยอมเปลี่ยนใจ
เดโฟ อยากเผ่นหนีปอมปีย์
ปอร์ทสมัธหวนทาบ โกวู ?
กำลังโหลดความคิดเห็น