xs
xsm
sm
md
lg

“เบนายูน” เร้าหงส์จิกเชลซีซิวชัยนัดแรกของปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนายูน กระตุ้นต้นสังกัด
ยอสซี เบนายูน กองกลางจอมเทคนิก ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันทำผลงานเพื่อคว้าชัยชนะเป็นนัดแรกของปี โดยเริ่มจากเกมวันอาทิตย์นี้ที่ “หงส์แดง” 0จะเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เชลซี

ลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหาฟอร์มการเล่น หลังจากยังไม่สามารถคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งทีมใดได้เลยนับแต่เริ่มต้นปีใหม่ขึ้นมา รวมถึงเกมพรีเมียร์ ลีก ล่าสุดที่เพิ่งบุกไปถูก วีแกน แอธเลติก ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (28 ม.ค.)

จากผลงานอันย่ำแย่ดังกล่าว นอกจากลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ จะถูกแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบียดลงมาจากตำแหน่งจ่าฝูงแล้วยังไถลลงมาถึงอันดับ 3 ของตาราง เนื่องจากมีผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง “สิงห์บลูส์”

ด้าน เบนายูน ซึ่งทำประตูให้ “หงส์แดง” ออกนำก่อนในเกมนัดล่าสุด ออกมากล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมช่วยกันทำผลงานเพื่อคว้าชัยชนะเป็นนัดแรกของปี โดยเริ่มต้นที่เกมนัดสำคัญกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้

“เราต้องเริ่มต้นคว้าชัยชนะภายในเร็ววันนี้ นั่นคือ เริ่มเสียแต่ในเกมนัดสำคัญกับ เชลซี พวกเราต้องมุ่งมั่นเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด ผมมั่นใจว่า หากทำได้สำเร็จเราจะกลับมาสู่การแข่งขัน (เพื่อลุ้นแชมป์ต่อ) เราเป็นทีมที่มีคุณภาพพอในการทำสิ่งนั้น เรามีผู้เล่นชั้นนำอย่าง สตีวี (สตีเวน เจอร์ราร์ด), คาร์รา (เจมี คาร์ราเกอร์) และ (เฟอร์นันโด) ตอร์เรส ดังนั้น การแข่งขันนัดต่อไปเป็นเกมสำคัญต่อเรา” ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น