xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” มั่นใจ “ตอร์เรส” กลับมาช่วยหงส์แจ่มขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส กลับมาฟิตอีกครั้ง
“เดอะซัน” แทบลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า การหายเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้งของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมจะช่วยเพิ่มโอกาสของ “หงส์แดง” ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

ศูนย์หน้าชาวสแปนิช ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมอยู่ข้างสนามเป็นเวลาเดือนกว่า เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และเพิ่งจะลงสนามพร้อมกับทำหนึ่งประตูในนัดที่ บุกไปเอาชนะ เปรสตัน 2-0 ของเกมเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

การกลับมาของดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีม ทำให้ คาร์ราเกอร์ มั่นใจว่า จะส่งผลให้ทีมมีประสิทธิภาพการทำประตูดีขึ้นซึ่งจะเป็นผลต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปีนี้

“มันเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับทุกคนในสโมสรที่พวกเราก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางได้ แม้ปราศจากศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของโลกไป ดังนั้น มันจึงยอดเยี่ยมมากที่ผู้เล่นระดับสำคัญเช่นนี้กลับมาสู่ทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ผมหวังว่า ช่วงเวลาที่เขาพลาดลงสนามไปจะช่วยทำให้เขามีความกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น” ปราการหลังวัย 31 ปี กล่าว

คาร์ราเกอร์ และ ตอร์เรส เตรียมลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ที่จะพบกับ สโต๊ก ซิตี ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น