xs
xsm
sm
md
lg

“เมลเลอร์” คึกปะทะหงส์แดงในถ้วยเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมลเลอร์ ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล
นีล เมลเลอร์ กองหน้า เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ สุดคึกที่จะได้เจอกับต้นสังกัดเก่า ลิเวอร์พูล ในการจับสลากมาพบกันในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม พร้อมฝันได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เพื่อดวลแข้งกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง”

ผลการจับสลาก เอฟเอ คัพ รอบสาม คลอดออกมาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “บิ๊กโฟร์” แห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เจองานเบา แต่มีคู่ที่น่าสนใจ คือ ลิเวอร์พูล จะต้องไปเยือน เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ โดยทุกคู่จะเตะกันในระหว่างวันที่ 3 หรือ 4 มกราคม 2552 นี้

เมลเลอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ เปรสตัน กล่าวว่า “ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยตอนนั่งรอผลการจับสลากแล้วเห็นชื่อ ลิเวอร์พูล ถือเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดกับการปะทะกับนักเตะอย่าง เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ แน่นอนผมยังอยากให้พวกเขาทำผลงานได้ดีและชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ชิป ตอนจบฤดูกาล”

“เมื่อถึงวันนั้น ผมหวังว่าตัวเองจะฟิตและถูกเลือกลงเล่น ผมจะไม่กินและดื่มในช่วงคริสต์มาส เพื่อรักษาสภาพร่างกาย ผมไม่เคยลืมช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล ทีมงานที่นั่นก็เยี่ยมมาก ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่ แอนฟิลด์ และหวังว่า จะได้รับการต้อนรับจากเหล่าเดอะคอป” เมลเลอร์ ที่เคยเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 2002-2006 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น