xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” กระตุ้นแข้งหงส์ต้องช่วยกันแก้ปัญหาปืนฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องร่วมมือกันแก้ปัญหาการทำประตูของทีม หากว่าต้องการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก ต่อไป

ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางโดยมีคะแนนเหนือกว่า เชลซี ทีมอันดับสองเพียงคะแนนเดียว ทั้งที่ความเป็นจริงส่วนต่างของคะแนนดังกล่าวน่าจะถูกถ่างออกไปมากกว่านี้หากไม่มีผลเสมอ 0-0 เกิดขึ้นในถิ่นแอนฟิลด์ถึง 3 เกมคือนัดที่หงส์แดงพบกับ สโต๊ค ซิตี, ฟูแล่ม และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ขณะเดียวกัน การที่ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปนได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายจนต้องพลาดการลงช่วยทีมอีกหลายนัดทำให้ คาร์ราเกอร์ มองว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนจำเป็นต้องร่วมมือกันแก้ปัญหาการทำประตู

"พวกเราทุกคนจำเป็นต้องรับผิดชอบ มิใช่เพียงแค่ผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าเท่านั้น มันสำคัญที่ต้องกระจายภาระไปอย่างทั่วถ้วนทุกคน มันเป็นสิ่งที่ต้องช่วยกัน เราไม่สามารถอาศัยกองหน้าให้ทำประตูแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น" ปราการหลังวัย 30 ปีกล่าว

"แม้คุณทำหน้าที่ในเกมรับแต่ขณะเดียวกันคุณต้องทำเกมรุกได้เช่นกัน ปัญหาการทำประตูเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนต้องแก้ไขร่วมกัน พวกเรากำลังฟันฝ่าช่วงเวลาที่แย่และจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะของทีม" คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น