xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ไพรส์ “สตีวีจี” อาจคืนทัพหงส์ซดเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาเปรย สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม อาจมีเซอร์ไพรส์รีเทิร์นลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี

เจอร์ราร์ด ได้รับบาดเจ็บในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ ลิเวอร์พูล เล่น 10 คนบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1 เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ออกมาเปรยว่า “สตีวีจี” อาจจะได้ลงเคาะสนิมในเกมกับ แมนฯซิตี วันอาทิตย์นี้

“เจอร์ราร์ด กำลังรักษาตัวอยู่ จากนี้ในแต่ละวัน จึงถือว่าสำคัญมาก เขาทำงานร่วมกับสตาฟฟ์โค้ชได้เป็นอย่างดี ปกติก็เป็นนักเตะที่ฟื้นตัวเร็วอยู่แล้ว มักใช้เวลาพักน้อยกว่าคนอื่น” เบนิเตซ กล่าว โดยในวันพุธที่ 25 ก.พ.นี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักต้องบุกรัง รีล มาดริด ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกด้วย

“ผมแปลกใจไม่น้อย เพราะสื่อสเปนให้ข่าวว่า เจอร์ราร์ด จะได้เล่นในสัปดาห์นี้ รวมถึงกับ รีล มาดริด ซึ่งความจริง คือ เรายังไม่รู้ด้วยซ้ำ แต่ไม่แน่เขาอาจจะอยู่ที่ม้านั่งสำรองในเกมกับ แมนฯซิตี เพราะรู้ดีว่าสำคัญแค่ไหน รวมถึงกับ รีล มาดริด ด้วย” นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น