xs
xsm
sm
md
lg

“ฮูเปีย” ลั่นขอโชว์ฟอร์มเต็มที่หากได้รับโอกาสลงสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูเปีย พร้อมทำผลงานช่วยทีมอย่างเต็มที่
ซามี ฮูเปีย กองหลังจอมเก๋าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยอมรับว่ามีความสุขมากกับการได้ลงสนามครบ 90 นาทีอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ พร้อมกล่าวยืนยันว่าเมื่อใดที่ได้รับโอกาสลงสนามจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมคว้าชัยชนะ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งเมื่อบุกไปเอาชนะ โบลตัน 2-0 ถึงสนามรีบอร์ค สเตเดียม โดยนัดดังกล่าว ฮูเปีย ลงสนามในฐานะตัวจริงและเล่นจนครบ 90 นาทีซึ่งเป็นเกมที่ 3 ของเจ้าตัวเท่านั้นในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

ล่าสุด ฮูเปีย ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง liverpoolfc.tv เวปไซต์ของสโมสรว่ามีความสุขมากที่สามารถลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง “มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากที่ได้ลงเล่นและเมื่อคุณสามารถคว้าชัยชนะมาได้ มันยิ่งสร้างความยินดีให้กับผมเป็นสองเท่า” พร้อมกล่าวอีกว่า “มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมยังคงอยู่ที่นี้ นั้นคือการช่วยเหลือทีม ผมจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเมื่อผู้จัดการทีมส่งผมลงสนาม”

นอกจากนี้ ปราการหลังชาวฟินแลนด์ยังกล่าวอีกว่าการคว้าชัยชนะในเกมดังกล่าวของทีมช่วยสร้างความมั่นใจของนักเตะหงส์แดงกลับคืนมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้พ่ายให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเกมคาร์ลิง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

“พวกเราแสดงให้ทุกคนเห็นว่าพวกเราเป็นทีมที่สามารถฟื้นคืนกลับมาได้อย่างรวดเร็ว” ฮูเปีย กล่าว “มันเป็นสิ่งดีที่สามารถคว้าสามแต้มมาครองและผลักความกดดันไปให้คู่แข่งทีมอื่น”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือการมองย้อนกลับมาสำรวจการเล่นของพวกเราและตั้งสมาธิด้วยความมุ่งมั่นเพื่อเก็บสามคะแนนต่อไป พวกเราไม่สามารถปล่อยให้มาตรฐานของพวกเราลงตกต่ำลงได้อีก พวกเราต้องทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์ในทุกเกม” ฮูเปีย กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น